Chuyện lạ 2010-05-31 07:15:04

Khả năng nhìn xuyên thế giới của người sắp chết


Một nhóm bác sỹ đã tìm thấy lời giải về hiện tượng bệnh nhân nhìn thấy thiên đường khi cận kề cái chết

[justify]Một nhóm bác sỹ thuộc trường đại học Y George Washington ở Washinton mới đây đã tìm thấy lời đáp về hiện tượng nhìn thấy thiên đường của những bệnh nhân 'chết đi sống lại'. Đây là hiện tượng sóng não hoạt động mạnh, là những đột biến sóng điện trong khoảnh khắc trước khi chết não. Hoạt động này kéo dài từ 30 giây cho đến 3 phút.


Người đang hấp hối có thể nhìn thấy được thế giới bên kia

Khi bệnh nhân trước lúc hấp hối, họ nhìn thấy 1 đường hầm ánh sáng. Ở nơi đây, họ sẽ nhìn thấy những người thân đã mất ở phía bên kia 1 con sông. Khi đứng trên con đường ánh sáng này, họ cảm thấy ngập tràn cảm giác bình an, hạnh phúc. Đối với những người đã từng có kinh nghiệm 'chết đi sống lại', họ sống tích cực hơn, hạnh phúc hơn, vị tha hơn và ít sợ chết hơn.

Tiến sĩ Lakhmir Chawla sau khi sử dụng máy EEG, thiết bị đo hoạt động của não, cho biết trong lúc bệnh nhân hấp hối đều có hiện tượng sóng não hoạt động mạnh. "Chúng tôi tin rằng những kinh nghiệm 'chết đi sống lại' được gây ra bởi sự đột biến về năng lượng khi não bộ không được cung cấp oxy. Khi máu chảy chậm lại và giảm mức oxy, các tế bào não tạo ra những xung điện lần cuối. Nó bắt đầu ở một phần của não bộ và lan truyền sang các vùng khác của bộ não. Điều này khiến cho bệnh nhân cảm giác sinh động về thế giới bên kia".

Đây là một phát hiện mới của giới y khoa nhưng có vẻ như đây chưa phải là lời giải cuối cùng cho hiện tượng nhìn thấy thế giới bên kia của những người sắp chết.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)