Chuyện shock 2021-09-29 14:17:55

Khách thất kinh phát hiện thạch sùng trong cốc trà đào vừa uống, cửa hàng nói là "chuyện bình thường"?


Thạch sùng nguyên con trong cốc trà

Chiều nay, trên một Hội chuyên đánh giá đồ ăn với hàng nghìn thành viên, tài khoản Hà.N đã đăng tải 1 câu chuyện khiến nhiều người rùng mình. Theo người này, cô đã đặt mua cốc trà đào cam sả tại 1 cửa hàng đồ uống quen thuộc trên phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Như mọi lần, không nghi ngờ chất lượng vì là quán quen, Hà.N đã vô tư uống cốc trà trên tay nhưng không ngờ dưới đáy cốc là cả 1 con thạch sùng đã chết.

"Trước nay mình đã từng đọc rất nhiều bài về việc có vật lạ trong đồ ăn. Nhưng không ngờ hôm nay chính mình lại là người rơi vào trường hợp này… Đấy là hôm nay mình gọi trà đào cam sả còn nhìn rõ, không hiểu nếu trà sữa màu đục, không nhìn rõ thì sẽ thế nào?", Hà.N viết.

Điều khiến vị khách này bức xúc đó là khi liên lạc qua fanpage của cửa hàng, thì người cầm page có xin số điện thoại của khách để gọi điện trực tiếp. Tuy nhiên, theo vị khách, khi bên quán gọi thì cho rằng sự việc này là bình thường và bảo sẽ ship bù cho khách cốc khác.


"Nhưng liệu thử hỏi khi có 1 sự việc xảy ra như vậy mà quán nói bình thường thì có ai còn dám uống nữa không ạ? Khi mình nói không nhận đồ uống nữa vì có ship thì mình cũng không dám uống thì quán nói với giọng rất thách thức, tuỳ mình mình muốn làm gì thì làm".

Theo Hà.N, không biết quản lý hay nhân viên tại quán trả lời nhưng vị khách rất không hài lòng với cách giải quyết này.

Bài đăng của Hà.N chỉ trong chưa đến 30 phút đã thu hút 1.700 lượt tương tác, hàng nghìn bình luận và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hàng trăm bình luận đều cảm thấy lo ngại về chất lượng của sản phẩm đồ uống mà vị khách đã mua phải.

Liên hệ với cửa hàng theo địa chỉ mà vị khách đăng tải trong bài viết, một người phụ nữ nghe điện xác nhận đây đúng địa chỉ, tên gọi cửa hàng. Người này cho biết sẽ tìm hiểu sự việc, tuy nhiên, cũng khẳng định khó có tình huống thạch sùng rơi vào cốc nước. Chưa kể, cửa hàng cũng chưa lập Page nên không thể có chuyện đã chat với khách.

Khi liên lạc với Hà.N, cô khẳng định sự việc đã chia sẻ trên Facebook và xác minh địa chỉ quán mà cô đăng tải là chính xác và cho biết, cửa hàng đang liên lạc với cô để giải quyết sự việc.

Cả tổ kiến chết trong cốc trà sữa

Hôm nay quả là ngày không may với nhiều vị khách khi trải nghiệm đồ ăn uống. Thao. D một thành viên của Hội đánh giá đồ ăn cũng lên tiếng "tố" cửa hàng trà sữa trên phố Trần Quốc Hoàn bán cốc trà mà bên trong có cả trăm con kiến.

Vị khách cho biết, sau khi đã uống cạn trà mới phát hiện ra đàn kiến chết bên trong

Có ý kiến khá tò mò khi cho rằng, nếu uống cốc trà như vậy thì việc phát hiện ra vị khác lạ hoặc cảm giác lợn cợn không khó.


Nhanh chóng người này đã giải thích rằng: "Đúng là em uống trà sữa thì không thấy mùi kiến thật, chỉ hơi lạ lạ miệng thôi cho đến khi thấy miếng cuối cảm nhận vị kiến. Em mới nhìn lại cốc thì thấy trên mặt trong nắp có gì đấy li ti, lúc đấy em mới xé hộp, rồi đấy em chạy đi móc họng, chạy vào nhà vê sinh nó chỉ ra 1 ít mới cay chứ".

Không chỉ gặp sự cố với cốc trà sữa, sau khi đăng tải bài viết trên Hội nhóm, Thao.D bức xúc vì nhiều người nói rằng cô đăng bài "câu view", gây sự chú ý. Trong bài viết mới nhất, Thao.D khẳng định sự việc là có thật, đã có người tự xưng là nhân viên cửa hàng liên hệ, muốn được đền bù cốc nước khác và hoàn tiền nhưng cô từ chối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)