Chuyện shock 2021-09-09 20:53:27

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp lộ mặt thật khiến fan ngã ngửa


Nhiều cư dân mạng choáng váng vì nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp như búp bê hóa ra là một chàng trai 27 tuổi có tên Matt Kuwata.
Mới đây, trên mạng xã hội Nhật Bản lan truyền những hình ảnh về một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp như búp bê, không rõ lai lịch. Qua những hình ảnh có thể thấy, cô nữ tiếp viên sở hữu gương mặt đẹp chuẩn V-line, đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao thẳng, đôi môi trái tim chúm chím và làn da trắng hồng, mịn màng.
Cũng nhờ khí chất thanh tao, nhã nhặn cùng nhan sắc nổi bật, dù chưa rõ danh tính, nữ tiếp viên hàng không này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Đông đảo cư dân mạng Nhật Bản ráo riết "truy lùng" tên tuổi, thân phận của cô nàng.





Không ngờ, đến khi tra ra danh phận thực sự của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, nhiều cư dân mạng "ngã ngửa" vì sự thật quá sốc. Hóa ra "nữ tiếp viên hàng không" này là một chàng trai 27 tuổi, tên Matt Kuwata.

Matt Kuwata là con trai thứ hai của cựu tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp Masumi Kuwata. Cả bố và mẹ của Matt đều là người Nhật Bản, không có gen lai nhưng Matt lại sở hữu gương mặt khác hẳn người Nhật. Nguyên nhân là vì chàng trai này liên tục phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc mà mình mong muốn. Cũng vì vậy, Matt còn được gọi là "Hot boy mặt rắn phiên bản Nhật".





Lộ rõ danh tính, Matt Kuwata cũng lên tiếng thừa nhận, anh chính là "nữ tiếp viên hàng không" xinh đẹp như búp mê mà mọi người yêu thích những ngày qua. Đồng thời, Matt cho biết thêm, anh có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không hề phẫu thuật chuyển giới như mọi người đồn đại, để biến hóa thành một hot girl, anh chỉ cần trang điểm mà thôi.





Sau khi "nữ tiếp viên xinh đẹp" lộ mặt mặt thật, nhiều cư dân mạng đã không khỏi hoang mang, choáng váng. Một số người cho biết, họ không biết tin vào điều gì trên mạng xã hội, thật ảo lẫn lộn khó phân biệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)