Sao Việt 2012-04-23 07:47:36

Khánh Thi gây chú ý với áo trong suốt khoe corset


[size=2]Kiện tướng dance sport Khánh Thi diện áo voan trong suốt lệch vai và khoe khéo chiếc áo corset ôm chặt khuôn ngực.[/size]> Khánh Thi tình tứ với trai Tây



Là nữ giám khảo cố định gắn bó với "Bước nhảy hoàn vũ" ngay từ mùa đầu tiên, Khánh Thi được khán giả dành cho rất nhiều tình cảm. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, những lời nhận xét về chuyên môn của cô cũng giúp thí sinh biết rõ điểm mạnh, điểm yếu để hoàn thiện bản thân.


Tối 22/4, trong liveshow thứ 5 của chương trình, Khánh Thi xuất hiện trong chiếc váy voan màu xanh rất gợi cảm. Không ít người phải ngước mắt nhìn nữ giám khảo xinh đẹp, duyên dáng.


Qua lớp voan trong suốt, kiện tướng dance sport để lộ chiếc áo corset bó sát người. Kiểu áo này khiến Khánh Thi khoe được vòng 1.


Cũng trong liveshow tối qua, vì có thêm giám khảo nữ là biên đạo múa Trần Ly Ly nên lần đầu tiên Khánh Thi và Chí Anh được xếp ngồi gần nhau như thế này. Cả hai luôn có những lời tranh cãi, bình luận trái ngược nhau.


Trong tiết mục của Phương Vy, Chí Anh kéo Khánh Thi và các giám khảo khác bước xuống sàn nhảy để cùng hòa mình vào giai điệu sôi động của ca khúc "Wavin' Flag". Tuy nhiên, vì mang đôi guốc cao nên Khánh Thi chỉ nhún nhảy cho lịch sự rồi nhanh chóng trở về chỗ ngồi.


Nếu Khánh Thi gây chú ý với bộ váy voan thì "người tình cũ" của cô lại làm nhiều người bất ngờ về chiếc vòng đúc kim loại anh đeo trên cổ.


Các giám khảo Trần Ly Ly, Khánh Thi, Chí Anh vui vẻ chụp hình với bạn bè sau khi đêm thi kết thúc một cách tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)