Sao Việt 2011-06-02 14:56:50

Khi xì-ta Việt có "họ hàng" với nhau


Xem ai là "họ hàng" của ai nào!

[justify]Tuy không phải là anh em ruột thịt hay có quan hệ gì với nhau, nhưng nhân duyên đã đưa các xì-ta lại gần với nhau bởi thật tình cờ họ được đặt tên khá giống nhau, như những anh chị em trong một nhà vậy đó!

Vũ Thu Minh – Vũ Thu Phương

Thu Minh


Vũ Thu Minh (ca sĩ Thu Minh) – sinh năm 1977, sinh ra ở Hà Nội nhưng thành công trong sự nghiệp lại ở Sài Gòn. Thu Minh là một ca sĩ ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng yêu nhạc. Thu Minh đã lao động miệt mài cho niềm đam mê ca hát của mình hơn mười năm qua, chị còn khẳng định khả năng nhảy của mình cực siêu không hề thua kém các vũ công chuyên nghiệp tại Bước nhảy hoàn vũ 2011 nữa nhé!


Vũ Thu Phương


Vũ Thu Phương – sinh năm 1985, hiện đang là người mẫu, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang. Có lẽ trước kia Vũ Thu Phương ít được mọi người quan tâm hơn. Nhưng sau scandal tình ái với chàng ca sĩ “sát gái” Tuấn Hưng, cùng với sự bứt phá trong bộ phim Cô nàng bất đắc dĩ, Vũ Thu Phương đã dần khẳng định tên tuổi của mình hơn. Đặc biệt, cái duyên đến với Vũ Thu Phương phải nói ở Giao lộ định mệnh và những thành công nhất định trong làng thời trang Việt.

Tăng Thanh Hà – Tăng Nhật Tuệ - Tăng Ngân Hà

Nghe đến ba chị em họ Tăng cực độc đáo này, chúng mình sẽ nghĩ họ là người một nhà đấy nhỉ? Nhưng thực ra lại chẳng liên quan gì với nhau cả đâu nhé!


Tăng Thanh Hà


Cô "chị" Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, quê gốc ở Tiền Giang. 16 tuổi, Tăng Thanh Hà bắt đầu được biết đến khi nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó lần lượt là những vai diễn trong Hàn Mạc Tử, Hương Phù Sa,… rồi gần đây là Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet,… Nét đẹp ấn tượng của chị làm cho cái tên Tăng Thanh Hà chưa bao giờ giảm nhiệt trong showbiz Việt.


Tăng Nhật Tuệ



Tăng Ngân Hà


Còn Tăng Nhật TuệTăng Ngân Hà có lẽ có cái duyên với nhau hơn, ở trên sân khấu họ là đồng nghiệp, những ca sĩ trẻ của đất Hà Thành còn ở ngoài đời họ lại là những người anh em thân thiết của nhau. Tăng Nhật Tuệ tên thật là Tăng Duy Linh, sinh năm 1987, là người khá đa tài, từ ca sĩ, nhạc sĩ đến diễn viên đều thấy Tăng Nhật Tuệ thể hiện hết sức thành công. Còn cô em gái Tăng Ngân Hà sinh năm 1988, từng là thành viên của nhóm Biến tấu phiên bản đầu tiên với các hot girl rất được chú ý như Lưu Đê Ly, Hạ Hồng Vân được Tăng Nhật Tuệ dẫn dắt. Hiện nhóm này đã tan rã.

Phạm Thanh Hằng – Phạm Thanh Thảo


Thanh Hằng


Siêu mẫu Thanh Hằng tên thật là Phạm Thanh Hằng, sinh năm 1983, được mệnh danh cô gái có đôi chân dài nhất Việt Nam. Thành danh trong nghề người mẫu, Thanh Hằng lại nối tiếp thành công với vai trò diễn viên… từ những vai diễn ấn tượng trong Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, hay bộ phim sắp trình chiếu Người mẫu và mới đây chị lại chuẩn bị cho Chân dài hành động. Có thể thấy sự nghiệp của Thanh Hằng đang ở giai đoạn rực rỡ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước đó cô nàng còn tạo được nhiều thành tích với hình ảnh vận động viên thể thao môn cầu mây.


Phạm Thanh Thảo


Người "chị họ" của Thanh Hằng không ai khác chính là “công chúa thỏ” Phạm Thanh Thảo. Phạm Thanh Thảo sinh năm 1979, được biết đến như là một ca sĩ rất đa năng với những album đánh dấu tên tuổi như: Công chúa thỏ, Giấc mơ về ngôi nhà, Hải âu tung cánh…Chưa dừng lại ở đó, Phạm Thanh Thảo còn tham gia đóng phim truyền hình như: Chuyện tình yêu, Những ngày hè xanh, Hoa xương rồng… Nhưng thời gian gần đây, Phạm Thanh Thảo đã có chiều đi xuống![/justify]

[justify]Hồ Ngọc Hà – Hồ Hoài Anh – Hồ Quỳnh Hương[/justify]

[justify]Nếu gia đình họ Tăng hot như vậy thì gia đình họ Hồ cũng không hề thua kém. Một người Quảng Bình, một người Hà Nội, một người Quảng Ninh nhưng cả ba lại là những tên tuổi cực nóng ở showbiz Việt.[/justify]

[justify]Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê gốc ở Quảng Bình, là người Việt lai Pháp nên Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp rất tây, một vóc dáng chuẩn cùng giọng hát trầm bổng. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những chân dài đi hát khá thành công hiện nay. Tạm bỏ qua một bên những scandal ngoài mong muốn thời gian vừa qua, không ai không thể thừa nhận tài năng của . Hiện tại, tên của “gái một con” Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.[/justify]


Hồ Ngọc Hà

[justify][/justify]
[justify]Hồ Hoài Anh là một thầy giáo dạy đàn bầu tại Nhạc viện Hà Nội đã nhiều năm và hiện đang là một nhạc sĩ được nhiều ca sĩ tìm đến. Hồ Hoài Anh dù bận rộn với công việc nhưng vẫn thường xuyên dành thời gian cho gia đình của mình. Mới đây, anh vừa hạnh phúc lên chức “ông bố trẻ”, bà xã Lưu Hương Giang vừa hạ sinh một bé gái đầu lòng rất đáng yêu.[/justify]


Hồ Hoài Anh


[justify]Còn Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Được mệnh danh là “Cô gái giải thưởng”, Hồ Quỳnh Hương khởi đầu sự nghiệp với một loạt các thành tích đáng nể từ năm 1999 đến nay. Không bận tâm nhiều đến những lời nhận xét về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Hồ Quỳnh Hương vẫn rất tự tin trên con đường nghệ thuật chị đã chọn. Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã rất thành công với liveshow Sắc màu kỷ niệm hơn 10 năm đi hát của mình![/justify]


Hồ Quỳnh Hương


Nguyễn Khắc Việt – Nguyễn Khắc Hiếu




Khắc Hiếu


Hẳn đến thời điểm hiện tại, nhiều người chưa quên hình ảnh chàng ca sĩ Sao mai điểm hẹn 2008 Khắc Hiếu. Trước khi đến với Sao mai điểm hẹn, Khắc Hiếu từng là thành viên ban nhạc Tình bạn cùng Hoàng Hải, nhạc sĩ Ngọc ChâuNguyễn Minh Sơn vào những năm 2002. Tuy nhiên, dù có đạt được những thành công nhất định từ Sao mai điểm hẹn 2008 nhưng dường như Khắc Hiếu vẫn chưa thực sự bứt phá với showbiz Việt đầy khắc nghiệt. Đến thời điểm hiện tại, Khắc Hiếu dường như vắng bóng hoàn toàn trong Vpop.




Khắc Việt


Khắc Việt sinh năm 1987, người gốc Yên Bái… được biết đến với vai trò nhạc sĩ, sau đó từ từ lấn sân sang ca hát với những ca khúc hot đình đám như Quên, Như vậy nhé, Suy nghĩ trong anh… Tuy nhiên, Có lẽ bởi cái tên khá giống với nam ca sĩ Khắc Hiếu, nên rất nhiều lần Khắc Việt phải đau đầu vì bị các fan hay MC thỉnh thoảng nói nhầm tên mình. Sau thành công với những ca khúc đình đám, Khắc Việt quyết chí ra album vol 1 Yêu lại từ đầu nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)