Hot boy - hot girl 2020-10-27 06:27:13

Khoe vừa mua nhà ở tuổi 21, Huỳnh Anh nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ


Nhưng nhiều người cũng tò mò nguồn thu của Huỳnh Anh từ đâu mà có thể sở hữu tài sản lớn như thế.
Huỳnh Anh - bạn gái của tiền vệ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải chưa bao giờ hết khiến người hâm mộ bất ngờ. Từ những pha đáp trả anti-fan cực kỳ "đanh đá" cho đến chuyện tình với chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam… những hành động của Huỳnh Anh luôn gây chú ý và đôi lúc là cả những tranh cãi.

Mới đây, cô nàng đã hí hửng khoe lên MXH hình ảnh làm hợp đồng bàn giao nhà. Đặt bút kí lên hợp đồng, Huỳnh Anh viết lời dẫn thể hiện niềm vui và tự hào khi tự tay mua được nhà ở độ tuổi còn khá trẻ. Bạn gái Quang Hải dùng biểu tượng mỉm cười hạnh phúc và tự nhủ: "Thành công đầu tiên ở tuổi 21! Cố lên nào Huỳnh Anh".


Huỳnh Anh khoe đi mua nhà


Lẽ dĩ nhiên, các fan hâm mộ của cô và cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh rất vui mừng và thán phục thần tượng. Thế nhưng, nhiều người cũng bày tỏ các nghi vấn về số tiền khổng lồ mà cô kiếm được để mua nhà. Thực tế, công việc trước đây của Huỳnh Anh là gia sư và hiện, cô cũng mới trở lại với nghề này sau thời gian dài tạm ngưng vì việc cá nhân.

Là người yêu của cầu thủ nổi tiếng nhưng thông tin về gia thế của Huỳnh Anh tương đối ít ỏi. Trước đây, không ít lần cô đáp trả anti-fan rằng nhà mình không hề giàu có. Và điều này càng khiến nhiều người thắc mắc hơn nữa.


Ở tuổi 21, Huỳnh Anh đã sở hữu tài sản khủng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)