Hot boy - hot girl 2020-10-13 05:11:07

Tuổi 21 của ái nữ 'bom sex' Diệp Ngọc Khanh


Hồ Chỉ Hân, con gái của 'bom sex' Diệp Ngọc Khanh, khoe nhiều ảnh trên mạng xã hội và được khen ngợi vì vóc dáng bốc lửa.

Trong loạt ảnh mới, cô gái khoe làn da nâu bóng khỏe mạnh. Di truyền từ người mẹ nổi tiếng nên Hồ Chỉ Hân sở hữu những đường cong bốc lửa, đặc biệt là bộ ngực sexy. Nhiều khán giả nhận xét con gái của Diệp Ngọc Khanh đẹp không thua gì mẹ.

Con gái Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1999. Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ hướng đến nghiệp học hành nên có năng lực rất khá. Hiện tại, cô theo học hai chuyên ngành Triết học và Tâm lý học ở New York. Cô gái được đánh giá tính tình vui vẻ, thân thiện. Mắc chứng bệnh rối loạn mất tập trung, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn lo âu và trầm cảm nên Hồ Chỉ Hân muốn theo học Tâm lý học để chăm sóc tốt hơn cho chính mình.

Hình ảnh mới của Hồ Chỉ Hân.

Con gái Diệp Ngọc Khanh chia sẻ hình ảnh cá nhân và nhận được nhiều khen ngợi.

Vẻ đẹp của Hồ Chỉ Hân được cho là thừa hưởng trọn vẹn từ người mẹ nổi tiếng một thời. Mẹ Hồ Chỉ Hân, ngôi sao Diệp Ngọc Khanh từng được mệnh danh là "bom sex" của làng giải trí Hoa ngữ thập niên 1990. Cô sinh ra và lớn lên ở Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp phim "người lớn" sau khi giành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức. Năm 1991, Diệp Ngọc Khanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim đầu tiên Tình bất tự cấm, sau đó góp mặt liên tiếp trong loạt tác phẩm Thiên thai đích nguyệt quang, Rose, Rose, I love you. Nhờ diễn xuất tốt cộng với ngoại hình bốc lửa, Diệp Ngọc Khanh nhanh chóng trở thành "biểu tượng tình dục" ở Hong Kong những năm 1990.

Vẻ đẹp quyến rũ của Diệp Ngọc Khanh một thời.

Năm 1993, Diệp Ngọc Khanh giành giải nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Hong Kong Awards (giải Kim Tượng) cho phim Thiên thai đích nguyệt quang. Đây cũng là năm ghi dấu thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất của người đẹp Hong Kong khi hoàn thành 10 bộ phim điện ảnh. Năm 1994, Diệp Ngọc Khanh lại một lần nữa khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng với tài diễn xuất trong Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng. Trong hành trình trở thành một ngôi sao phim "nóng" của Diệp Ngọc Khanh, không thể bỏ qua bộ phim người lớn Ký ức dục vọng cô đóng cùng Nhậm Đạt Hoa, tiếp đó là bộ phim nghệ thuật Dưới ánh hoàng hôn đóng cùng Lương Gia Huy.

Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Diệp Ngọc Khanh kết hôn với doanh nhân Hồ Triệu Minh. Ông Hồ không chỉ là người sáng lập ra chuỗi siêu thị Hong Kong tại Mỹ mà còn phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản, ngân hàng… tại Flushing và Manhattan. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, tài sản của ông lên đến hơn 1 tỷ USD. Gia đình nhà họ Hồ sống tại một biệt thự sang trọng ở Long Island, New York, các con học tại nhiều trường cao cấp, đắt đỏ. Tuy nhiên, từ 2018, ông Hồ bắt đầu rơi vào những rắc rối tài chính, bị phát hiện nợ nhiều triệu USD, lý do không rõ ràng. Đại dịch Covid-19 đã làm tồi tệ thêm tình hình tài chính của ông Hồ. Gần đây, ông nộp hồ sơ phá sản lên tòa án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)