Scandal 2023-08-20 17:33:17

Kiện vụ DJ nóng bỏng bị tấn công tình dục khi trình diễn


Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc Nhật Bản thông báo tiến hành thủ tục pháp lý, khởi kiện vụ nữ DJ Hàn Quốc Soda bị tấn công tình dục trong buổi diễn tại lễ hội này.



Trang Allkpop ngày 20-8 thông tin tiếp về vụ việc của DJ Soda. Theo đó, ngày 19-8, DJ SODA Eight Bulls Corporation và TryHard Japan tuyên bố sẽ nộp đơn kiện chống lại hành vi tấn công tình dục nữ DJ.

Tuy nhiên, do DJ Soda cần tiếp tục ra nước ngoài thực hiện các hoạt động biểu diễn nên mọi thủ tục pháp lý, kiện tụng liên quan đến vụ việc được ủy thác toàn bộ cho TryHard Japan đứng ra thực hiện.

Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc ở Nhật Bản khởi kiện vụ DJ Soda bị tấn công tình dục khi đang biểu diễn

Ngày 13-8, DJ Soda đã viết trên trang mạng xã hội Instagram rằng cô bị tấn công tình dục khi biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc "Music Circus" 2023 ở Osaka - Nhật Bản.

Cô chia sẻ hình ảnh bị nhiều nam giới dùng tay chạm vào "vòng một" khi giao lưu với đám đông khán giả. Nhân lúc hỗn loạn, họ đã sàm sỡ cô một cách thô thiển, không được phép và việc này bị quay, chụp lại.

Sự việc khiến DJ Soda sợ hãi, ám ảnh. Cô chia sẻ: "Để giao lưu với khán giả, tôi đến gần đám đông. Thế nhưng, không chỉ một mà nhiều người bất ngờ tấn công khiến tôi bất lực, chỉ có thể cố tỏ vẻ như không có gì xảy ra".

Cô nói thêm đã làm nghề nhiều năm nhưng chưa từng xảy ra chuyện như thế khi biểu diễn. Sau này, cô sẽ khó có thể an tâm đến gần khán giả dưới sân khấu để giao lưu như thế.

Cô tố cáo vụ tấn công lên trang cá nhân

Lợi dụng lúc cô đến gần khán giả để giao lưu, kẻ xấu thực hiện hành vi đáng lên án

Cô cũng nhấn mạnh chuyện bản thân mặc trang phục thế nào thì là do sở thích của cô. Cô thấy đẹp, cảm thấy tự tin, thích thú thì sẽ mặc những trang phục như thế. Chẳng một ai có quyền đụng chạm vào cơ thể, quấy rối tình dục chỉ vì cô mặc trang phục gợi cảm.

Cộng đồng mạng đa phần ủng hộ DJ Soda, lên án những kẻ đã tấn công cô. Họ cho rằng việc cô mặc trang phục diễn thế nào là quyền của cô. Những kẻ phạm tội không thể viện cớ này để bao biện cho hành vi của mình.

Sau chia sẻ của DJ Soda, ngày 15-8, TryHard Japan ra thông cáo bằng cả tiếng Hàn và tiếng Nhật về vụ việc. Họ tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại thủ phạm. Theo đó, họ khởi kiện hình sự với thủ phạm và dân sự với những bình luận ác ý, vu khống và truyền bá thông tin sai lệch về DJ Soda trên mạng xã hội.

DJ Soda sinh năm 1986, tên thật là Hwang So-hee. Cô được mệnh danh là DJ nóng bỏng hàng đầu Hàn Quốc, từng tham gia biểu diễn và được chào đón ở nhiều quốc gia châu Á.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)