Scandal 2021-09-09 15:32:37

NÓNG: MC điển trai của loạt show dành cho LGBT lộ ảnh 18+ tập thể, nạn nhân khẳng định 'tôi bị hãm hại'


Những hình ảnh 18+ tập thể của MC Tuân Lê - người dẫn chương trình nổi tiếng của loạt show LGBT khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
MC Tuân Lê là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với vai trò là MC ở các show truyền hình, nổi tiếng nhất là Come Out cùng Lâm Khánh Chi. Nhiều người bị ấn tượng với Tuân Lê nhờ lối dẫn nhẹ nhàng, kèm theo đó là vẻ ngoài nam tính, thu hút.

Vào hồi đầu năm, Tuân Lê đã vướng phải một scandal khi người yêu cũ của anh công khai tố Tuân Lê "bắt cá nhiều tay", tung hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng. Bài tố khi ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng lẫn sự nghiệp của Tuân Lê. Mới đây, netizen tiếp tục "sốc" điếng người khi trên mạng lộ loạt ảnh 18+, nhân vật chính không ai khác chính là Tuân Lê.


MC Tuân Lê và Lâm Khánh Chi trong chương trình Come Out


Cụ thể, hình ảnh nhạy cảm 18+ của MC Tuân Lê cùng nhóm bạn bất ngờ bị lộ trên một nhóm chat trên ứng dụng Telegram. Quản trị viên đã dùng những hình ảnh của Tuân Lê và một gymer nổi tiếng tên H.N để cảnh báo về tình trạng bị chụp lén khi không tỉnh táo lúc “vui chơi” tập thể. Mặc dù sau đó đã xoá ngay, nhưng hình ảnh nhạy cảm Tuân Lê đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều ứng dụng MXH khác như Facebook, Twitter với tần suất chóng mặt.

Khi liên hệ với Tuân Lê, nam MC bình tĩnh khi được hỏi sự việc có ảnh hưởng đến cuộc sống anh không, Tuân Lê trả lời: Không sao em ạ. Anh say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy anh say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn chưa tìm ra ai.


Những hình ảnh thác loạn bị lộ của Tuân Lê đã được làm mờ



Ngoài Tuân Lê, một nam gymer nổi tiếng khác cũng bị lộ ảnh 18+ tập thể chung


Có thể nói không chỉ riêng Tuân Lê, đây cũng là bài học cho những ai có ý định “vui chơi” tập thể. Bên cạnh hệ luỵ về những hình ảnh riêng tư bị lộ ra bên ngoài, yếu tố sức khoẻ cũng khiến nhiều người không khỏi quan ngại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)