Sao thế giới 2011-02-21 07:47:10

Kiều nữ Hàn khoe dáng mỹ miều cùng jean


[size=2]Cũng các sao Hàn diện jean xem họ đã có những ý tưởng kết hợp thế nào để gây sức hút với người đối diện nhé![/size] [justify]1/ Lee Hyori hiện đại, độc đáo với Gradation Denim

Biểu tượng gợi cảm Lee Hyori một lần nữa biến đổi bất ngờ với phong cách thời trang mới. Sau scandal đạo nhạc, ngôi sao này đã quay trở lại showbiz thông qua nhãn hàng thời trang xuân 2011 Gradation Denim của Calvin Klein Jeans trên tạp chí "High Cut."










Thoát ra khỏi khái niệm quá gợi cảm và phong cách, bộ ảnh được thực hiện theo ý tưởng riêng của Calvin Klein Jeans hiện đại, độc đáo, với vẻ quyến rũ tiềm ẩn. Trọng tâm bộ ảnh không chỉ thể hiện vẻ quyến rũ của ngôi sao nhạc pop, mà còn cho thấy phong cách đặc biệt của Gradation Denim, trong đó màu xanh tăng dần từ nhạt đến đậm từ trên xuống dưới. Ngoài ra, phong cách tối giản và tự nhiên quyến rũ nhưng không kém phần hiện đại của Lee Hyori cũng rất phù hợp trong việc thể hiện chủ đề chính của bộ ảnh.

Gradation Denim của Calvin Klein Jeans là một dòng đặc biệt của quần jean có màu xanh mát tự nhiên. Kiều dáng thẳng của nó nhấn mạnh đến vẻ gợi cảm tự nhiên của cơ thể người mặc, và logo omega ở túi sau cũng thu hút sự chú ý vào vòng ba.

2/ Jun Ji Hyun quyến rũ với Guess














Những hình ảnh của “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun làm mẫu cho thương hiệu quần jaen thông dụng Guess đã chính thức được tiết lộ. Bộ ảnh được chụp tại Shineville Resort trên hòn đảo trong mơ Jeju của Hàn Quốc. Jun Ji Hyun đã tiết lộ tất cả sự quyến rũ của cô trong những kiều tạo dáng với jean Guess với phong cách độc đáo của riêng mình.

Được biết, sự quyến rũ và ngây thơ của cô làm tan chảy trái tim của tất cả các nhân viên nam tại địa điểm chụp hình, và qua bộ ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy cô đã thu hút mọi người thế nào. Ngay sau khi những hình ảnh quảng cáo cho jean Guess phát hành, tên của Jun Ji Hyun trở thành từ khóa tìm kiếm số 1 trên các trang mạng.

3/ Park Min Young trẻ trung, năng động với Buckaroo Jeans










Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young và ngôi sao điển trai Lee Philip vừa chụp một bộ ảnh rất gợi cảm quảng cáo cho thời trang Buckaroo Jeans.

Với nhiều kiểu dáng khác nhau của Buckaroo Jeans, như jean màu xanh đậm hay jean loang, Park Min Young đã thể hiện vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ của cô. Còn Philip Lee thì thể hiện dòng thời trang rất thông dụng, kiểu dáng tự nhiên nhưng vẫn mang lại cảm giác sôi nổi của quần jean.

Tuy hai người lần đầu kết hợp quảng cáo cho Buckaroo Jeans, nhưng các diễn viên đã thể hiện sự hòa hợp hoàn hảo. Sự hợp tác và nỗ lực của họ đã thu hút nhiều lời ngợi khen từ nhân trong studio. Cư dân mạng đã nhanh chóng nhận xét về cơ thể tuyệt vời của Park Min Young, họ nói: "Đôi chân dài của cô ấy làm tôi chết được", "Thân hình hoàn hảo của cô ấy là động cơ thúc đẩy tôi có chế độ ăn uống khác đi", và "Những đường cong chữ S của cô ấy quá sexy".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)