Sao thế giới 2011-06-22 02:38:07

Kim Ha Neul bụi bặm và cá tính


[size=2]Liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn trong thời gian này, 'cô nàng nói dối' thể hiện sức hút ngày càng mạnh mẽ của một chân dài tài năng và táo bạo khi thử nghiệm các vai diễn mới.[/size]


[size=2][/size]


Kim Ha Neul xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 7 thật mới mẻ, cá tính nhưng không kém phần sexy. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô đào thể hiện mình trong phong cách gợi cảm. Là một trong những chân dài tài năng của điện ảnh Hàn, Kim Ha Neul tạo ấn tượng qua nhiều vai diễn trong "Người đẹp nói dối", "Cô bạn gia sư"…


Tâm sự với độc giả Vogue, Kim Ha Neul thổ lộ, khi vào vai diễn, con người thực của cô bị đưa vào quên lãng, thay vào đó chỉ còn là nhân vật. Đó là bí quyết khiến cô luôn thành công trong các bộ phim ở nhiều thể loại.




Trong bộ ảnh mới, người đẹp khoác lên mình những trang phục mang chút bụi bặm, cá tính, giúp cô khoe đôi chân dài miên man, vòng eo gợi cảm và gương mặt đẹp lạnh lùng.


Bộ phim mới nhất của Kim Ha Neul, "Blind" (Nhân chứng mù) sẽ được ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 11/8 này. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng. Trong phim, cô vào vai cô gái mù - là nhân chứng duy nhất của một vụ án man rợ.


Kim Ha Neul cũng vừa tham dự chương trình thực tế "Hai ngày một đêm" và nhận được nhiều cảm tình của khán giả khi thể hiện tính cách hài hước, dí dỏm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)