Sao thế giới 2011-04-07 14:50:09

Kim Hee Sun tươi trẻ như hot girl


[size=2]Mặc dù hơn đàn em Cảnh Điềm đến hơn chục tuổi nhưng nhan sắc tươi trẻ, làn da 'không tì vết' của Kim Hee Sun khiến mọi người phải thán phục khi hai mỹ nhân đứng cạnh nhau. Ảnh trên TomIfeng.[/size]


[size=2][/size]


Cảnh Điềm, Kim Hee Sun cùng đoàn phim "Chiến Quốc" tổ chức họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 6/4. Phim đánh dấu sự trở lại của Kim Hee Sun kể từ khi sinh con gái đầu lòng. Tham dự sự kiện còn có nhiều tên tuổi khác như diễn viên Tôn Hồng Lỗi, Ngô Trấn Vũ…


Cảnh Điềm thuộc thế hệ 9x và được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân làng game Trung Quốc. Cô còn là diễn viên trẻ triển vọng và từng tham gia nhiều bộ phim như "Sử thi một người con gái", "Tôn Tử đại truyện"… Mặc dù vậy, khi đứng cạnh Kim Hee Sun, Cảnh Điềm có phần "kém cạnh", khiến bà mẹ một con Kim Hee Sun phải bối rối nói: "Cô ấy mới là nhân vật chính, tôi chỉ là vai phụ thôi".




Vẻ đẹp tươi trẻ của Kim Hee Sun. Trong "Chiến Quốc", cô vào vai Bàng Phi, em gái của Bàng Quyên và là một phi tử của Ngụy Vương.


Cảnh Điềm trò chuyện với báo giới. Với nhan sắc trời phú, cô từng giành giải Miss Teen Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được cư dân mạng bình chọn là Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh.


Người đẹp và nam diễn viên Tôn Hồng Lỗi cùng tạo dáng trước ống kính.


Hai mỹ nhân cùng đoàn phim ra mắt báo giới.


Trong chiến dịch quảng bá cho "Chiến Quốc" tối qua, Cảnh Điềm tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy trắng tha thướt, tinh khôi.


Trong khi Kim Hee Sun thật xinh đẹp và phong cách với đồ jeans.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)