Tin tức - pháp luật 2013-01-22 04:02:17

Kinh hoàng cậu bé 15 tuổi bắn chết 5 người


Một thiếu niên 15 tuổi đã dùng súng bán tự động bắn chết năm người, bao gồm hai người lớn và ba trẻ em, tại bang New Mexico (Mỹ), theo tin tức tờ New York Times Daily (Mỹ) đăng tải ngày 21/1.




Ngôi nhà nơi vụ thảm sát diễn ra tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) - Ảnh: Google Maps



Vụ xả súng xảy ra vào hôm 20/1 tại Albuquerque, thành phố lớn nhất bang New Mexico. Cậu bé nói trên đã bị bắt giữ với tội danh giết người.

CNN mô tả vụ xả súng này “kinh hoàng”, với hai người lớn và ba trẻ em trong độ tuổi học tiểu học được tìm thấy chết tại một ngôi nhà ở gần thành phố Albuquerque ngày 20/1 (theo giờ VN) do bị bắn nhiều phát đạn.

“Tất cả các nạn nhân đều bị bắn nhiều phát vào người và chúng tôi đã phát hiện nhiều loại vũ khí, bao gồm súng AR-15, tại hiện trường”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Nhà chức trách không công bố tên tuổi nghi can, nhưng truyền thông địa phương nói đó là một cậu bé 15 tuổi.

Vị này nói thêm rằng hiện vẫn chưa xác định được số vũ khí trên thuộc gia đình nạn nhân hay được mang từ bên ngoài vào và cũng chưa rõ mối quan hệ giữa năm người bị giết và nghi phạm.

Được biết, súng bán tự động đã trở thành đề tài nóng tại Mỹ kể từ sau vụ thảm sát ở một trường tiểu học thuộc bang Connecticut, làm thiệt mạng 20 trẻ em và sáu người lớn.

Điều đáng nói là vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi các nhà hoạt động ủng hộ súng đạn tuần hành trên cả nước Mỹ để phản đối luật kiểm soát súng đạn nghiêm ngặt hơn mà Tổng thống Barack Obama đưa ra sau vụ xả súng tại một trường tiểu học ở Newtown, Connecticut vào giữa tháng 12/2012 khiến 26 người chết.

   Thường Xuân (Tổng hợp)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)