Video clip 2011-05-29 11:23:24

Kinh hoàng với cá mập ăn thịt người !!




[justify]Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim Shark Night 3D đã chính thức ra lò. Có thời lượng 2 phút, trailer mở đầu bằng những phân cảnh vô cùng rực rỡ vui tươi trong chuyến đi nghỉ hè của nhóm bạn thân. Nhưng cuộc vui của họ nhanh chóng bị cắt đứt bởi những khung cảnh kinh hoàng diễn ra dưới nước. Một trong những người bạn của họ đã bị thương vì cá mập tấn công. Mọi việc không dừng lại ở đó. Thay vì nhóm bạn không nên bén mảng xuống nơi nguy hiểm chết người này, họ dường như bị buộc phải trở lại trong hồ như là một trò chơi tra tấn.
[/justify]









[justify]Trong Shark Night 3D, những ngày cuối tuần mùa hè hết sức nóng bỏng của nhóm sinh viên đại học đã biến thành cơn ác mộng đẫm máu. Họ bị mắc kẹt trên một hòn đảo bao quanh bởi những kẻ săn mồi phàm ăn dưới nước.
[/justify]




[justify]Sara (Sara Paxton) và bạn bè của cô đến khu nghỉ của gia đình ở hòn đảo bên hồ Louisiana. Họ nhanh chóng thay đồ bơi và rủ nhau lướt ván trong ngày cuối tuần đầy nắng gió. Nhưng khi cầu thủ bóng đá ngôi sao Malik (Sinqua Walls) trồi lên bờ với cánh tay phải rách nát, tâm trạng vui vẻ ngay lập tức biến mất. Nhóm bạn nhanh chóng phát hiện ra tai nạn của anh không phải do va vào tàu.
[/justify]




[justify]Họ đưa Malik đến một bệnh viện ở phía bên kia hồ bằng chiếc tàu nhỏ. Lúc này, những người bạn mới phát hiện ra hồ đã được thả hàng trăm con cá mập ăn thịt khổng lồ. Cả nhóm phải đối mặt với những cái chết rùng rợn liên tiếp và Sara cùng những người khác phải lao vào cuộc đấu tranh tuyệt vọng để chống chọi lại những con cá mập.
[/justify]




[justify]Phim là "chuyến tàu đi" hồi hộp kinh khủng do đạo diễn David Ellis (The Final Destination, Snakes On a Plane) làm người lèo lái. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nóng bỏng bao gồm Sara Paxton (Superhero Movie, Last House on the Left), Dustin Milligan (90210, Slither), Chris Carmack (The O.C.), Joel David Moore (Avatar), Chris Zylka (The Amazing Spider Man) vàKatharine McPhee (The House Bunny).
[/justify]




Shark Night 3D ra mắt ngày 2/9.


Xem Taylor Lautner tả xung hữu đột
trong Abduction




[justify]Khán giả hâm mộ của anh chàng Người sóiđiển trai Taylor Lautner sẽ vô cùng háo hức khi được xem cậu tỉ thí một màn đấu tay đôi vô cùng gay cấn trong đoạn clip quảng bá cho phim Abduction, chiếu trên chương trình truyền hìnhJimmy Kimmel Live! Đoạn clip tập trung vào cảnh anh chàng thiếu niênNathan Harper (Taylor Lautner) phải một mình đối mặt với người đàn ông to lớn trên chuyến tàu. Cậu chẳng hề tỏ ra sợ hãi, ra sức chiến đấu chống lại đối thủ và cuối cùng đẩy hắn ta ra ngoài qua cửa sổ, trong khi đoàn tàu vẫn lao hết tốc lực.
[/justify]




[justify]Abduction là câu chuyện về cậu thiếu niên trung học Nathan Harper. Tình cờ nhìn thấy bức ảnh hồi bé của mình được đăng trên một trang web tìm người mất tích, Nathan mới phát hiện ra rằng cha mẹ mình hóa ra không phải là những người đã sinh ra cậu. Khi cảnh sát, các đặc vụ của chính phủ và những kẻ trong bóng tối bắt đầu truy đuổi cậu, câu hỏi của Nathan về sự thật bắt đầu dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện với hàng chuỗi các sự kiện đậm chất hành động và ly kỳ, theo kiểu phim The Bourne Identity nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne.
[/justify]




[justify]Ngoài Taylor Lautner, trong phim còn có Lily Collins trong vai Karen Lowell - người yêu củaNathan, Sigourney Weaver đóng vai Tiến sĩ Bennett, Maria Bello nhận vai MaraAlfred Molina vào vai Frank Burton. Một số diễn viên phụ khác gồm Jason Isaacs, Elisabeth RohmDenzel Whitaker.
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)