Chuyện lạ 2011-12-18 05:21:49

kinh hoàng với hiện tượng người tự ăn thịt mình


Đây là một trường hợp hiếm của hiện tượng tự ăn thịt mình – một báo cáo trên tờ Tâm thần học của Úc cho hay.

Người đàn ông 28 tuổi này không sử dụng ma túy hay các loại thuốc vào thời điểm đó – các tác giả báo cáo cho biết. Họ gồm có bác sĩ tâm thần học Erik Monasterio và nhà tâm lý học Craig Prince.

Đó là một trong 8 trường hợp tự ăn thịt mình được thống kê trên thế giới – các tác giả Monasterio và Prince cho biết trong báo cáo được công bố trực tuyến hôm 16.4.



Ảnh minh họa


Sau khi ăn một ngón tay, người đàn ông này còn lên kế hoạch ăn trưa với 2 ngón tay nữa trước khi quyết định tìm đến các biện pháp điều trị y tế. Anh được chẩn đoán là bị triệu chứng trầm cảm ôn hòa.

Bệnh nhân này được cho là đang trải qua ‘giai đoạn tâm trạng kém’ và một lần khi bị trầm cảm, anh đã bị 2 người đàn ông tấn công.

“Anh ta cảm thấy cực kì tức giận và lần đầu tiên không chỉ nghĩ về việc giết những kẻ tấn công mà còn nghĩ đến việc ăn thịt họ” – các tác giả tới từ Bệnh viện Hillmorton, thành phố South Island của Christchurch cho hay.

“Vào cuối năm 2008, sau một cuộc khủng hoảng cá nhân, và trong khi đang không hoàn toàn phù hợp với phương pháp điều trị, anh đã lâm vào một giai đoạn trầm cảm khác. Anh đã bị mất ngủ, có ý định tự sát, và lại suy nghĩ nhiều ngày về việc cắt ngón tay của mình.”

“Trong một nỗ lực muốn thoát khỏi những suy nghĩ này, anh đã buộc dây giày vào ngón tay út của mình để cầm máu và cắt ngón tay này bằng một miếng ghép hình.

“Sau đó anh ta đã nấu nó trong một cái chảo cùng một ít rau và ăn chúng. Anh ta còn lên kế hoạch cắt bỏ 2 ngón tay khác vào ngày hôm sau”. 2 chuyên gia Monasterio và Prince cho biết người đàn ông này đã thông báo với các nhân viên y tế về những suy nghĩ bạo lực của anh và về mối đe dọa ăn thịt cơ thể mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)