Chuyện lạ 2010-05-18 01:17:55

Kinh Tỏm! Gay Thác Loạn


Đã qua rồi cái thời mò mẫm ở các quán bar, sàn nhảy để tìm "đối tác", dân "gay" ngày nay đã áp dụng "công nghệ thông tin" và những tuyệt chiêu "săn tình" mà người bình thường khó có thể tưởng tượng ra…
Gọi "tình" trên blog…

Chẳng phải mất công mò mẫm, ve vãn và đong đưa những cậu trai "đẹp mã" ở quán cà phê, sàn nhảy hay quán bar một cách lộ liễu như trước, dân "gay" thời nay đã coi những trang blog cá nhân là một phương tiện "cực kì hiệu quả và kín đáo" để… tìm bạn tình. Khi kết nối được với 1 blog "gay" mang tên Baby’K, chúng tôi đã không khỏi giật mình vì ngay từ "trang chủ - homepage" chủ nhân của blog đã "gây sốc" khi đưa 4 bức ảnh "2 cậu trai đang hôn nhau" lên làm ảnh đại diện.







Sau vài cái click chuột để vào đọc blog thì người viết phát hoảng thật sự khi lời lẽ và hàng chục tấm hình "tự sướng" cực kì bệnh hoạn đã được chủ nhân "trưng" lên nhằm mục đích "show hàng" với bạn tình. Thậm chí trong một entry xuất bản ngày 9/5/2008, chủ nhân của blog còn mạnh dạn đề nghị: "Được làm quen với tất cả những bạn trai đã - đang và sẽ đọc blog Baby’K". Phần cuối của entry này, gã còn đưa luôn cả số điện thoại di động của mình lên để "các bạn có nhu cầu" tiện liên lạc.
Không trưng quá nhiều những bức hình bệnh hoạn như blog Baby’K, nhưng blog của Cuoi’s cũng sử dụng những bức ảnh tự chụp khi đang "vui vẻ" với bạn tình để làm ảnh đại diện. Và ngay trong phần "tự thuật về bản thân" trên blog, gã trai này cũng khẳng định: "Tôi là gay… Tôi có quyền yêu và được yêu".

Nội dung bên trong của blog này ngoài những lời "trần tình" về "thế giới thứ 3", chủ nhân của blog này thường xuyên kèm theo không ít lời mời gọi theo kiểu "Nghỉ cuối tuần - cần tìm bạn trai đi du lịch", "Tôi cô đơn giữa bao bạn bè - muốn tìm một người bạn như mình để tâm sự sao khó quá" hay thậm chí "Bạn trai nào ở Tuy Hoà - Phú Yên cũng là người "thuộc thế giới thứ 3" hãy đến với tôi".
Những bức ảnh đại diện gây sốc trên blog của một gã "gay".







Không hiểu những lời mời gọi của gã "gay" này hiệu quả đến mức nào nhưng cứ lâu lâu người ta lại thấy trên blog của gã lại có những bức ảnh mới "cực kì tình cảm" của gã chụp với một cậu trai khác. Ngoài ra, blog của Cuoi’s còn nhận được vô số những lời tán dương, làm quen của hàng trăm gã trai khác: "Bạn đẹp lắm… nick của tớ là congio_t… Chúng mình làm quen nhé".

Và cứ như vậy, danh sách bạn bè trong Friendlist của gã "gay" này chỉ sau hơn 2 tháng kể từ ngày xuất hiện đã lên tới con số 253 blog, mà chỉ toàn là blog của dân đồng tính.

Tuyệt chiêu… "đỡ đầu"!
Không biết tiếng Anh và lại càng chẳng biết tí tẹo gì về chat chit và blog, nhưng "tuyệt chiêu nhận đỡ đầu" một số gã "nhớt già" hành nghề "buôn thần bán thánh" ở đất Hà Nội lại tỏ ra hiệu quả hơn hẳn so với trò dùng blog để gọi tình của nhiều gã "nhớt trẻ", bởi "phải nhìn tận mắt - bắt tận tay thì mới có "gà đẹp", "gà tơ" được", "dì" Hạnh, một gã "gay" khẳng định.
Thích được gọi là "dì" Hạnh, gã "gay" tên thật là Thắng này có vẻ bề ngoài "trăm phần trăm" là đàn ông với mái tóc để dài và những khối cơ bắp lực lưỡng. "Dì" Hạnh nói với vẻ lập lờ: "Cái trò loanh quanh cà phê với sàn nhảy để "tìm bạn" xưa lắm rồi. Giờ mà còn dùng mấy cách cũ kỹ đó thì "quê độ", mà không khéo lại dính quả lừa thì nhọc xác lắm. Bọn náy á, giờ chỉ cần đi ăn ở mấy nhà hàng kha khá, đi hát karaoke "cỏ" hoặc đi uống bia hơi là tha hồ "tìm bạn" mà chẳng mất mấy công sức và tiền bạc".








Phải mất gần 1 tuần trời vạ vật đêm hôm cùng nhóm "gay" mà "dì" Hạnh cầm đầu này trong những ánh mắt soi mói của nhiều người, tôi mới khám phá ra "tuyệt chiêu" mà những kẻ bị gọi là "xăng pha nhớt" này vẫn áp dụng để "kiếm bạn tình" - Đó là dùng "mồi" để nhử những cậu trai mới lớn từ các tỉnh về Hà Nội kiếm sống bằng nghề chạy bàn, giúp việc.
"Đến quán nào mà gặp "gà" ưa mắt thì ngày nào dì cũng đến cho "gà" quen mặt, rồi tìm lúc vắng khách mà gợi chuyện. Thôi thì chuyện trên trời, chuyện dưới biển, chuyện nhà chuyện cửa rồi dần dần gợi đến chuyện "về giúp việc Thánh" cho các "cậu", vừa nhàn hạ, vừa "có lộc". Thấy "các cậu" đều là đàn ông, mặt mũi đều tử tế, lại sống đàng hoàng thì "gà" nào chẳng tin, chậm lắm thì cũng 1 tháng là dắt được "gà" về nhà… giúp việc" - "dì" Vinh mặt trắng nói ráo hoảnh.
Khác với nhóm của "dì" Hạnh, để dắt được "gà" về nhà, nhóm "gay" của "dì" Quang thường tụ tập ở khu vực phố Hàng Giấy. "Dì" Quang không dụ "gà" về nhà giúp việc mà lại nhận… đỡ đầu, dạy nghề "buôn thần bán thánh" cho những cậu trai thích ăn ngon, mặc đẹp và lười lao động.
Thế nhưng, cũng chẳng biết cái sự "giúp việc Thánh cho các cậu" vất vả hay cực nhọc đến đâu mà cứ đôi tháng lại thấy "gà" cũ biến mất và thay vào chỗ ngồi phía sau xe máy của các "dì" lại có một gương mặt mới, còn nguyên vẻ ngượng ngập khi lần đầu tiên đi chơi đêm, uống bia, hát hò. Cố gắng tiếp cận, hầu hết các cậu trai, dù đã vài ba lần gặp nhưng khi được hỏi chuyện "giúp việc Thánh nó ra làm sao" cũng đều ậm ừ cho qua. Cậu trai nào bạo lắm thì cũng chỉ qua loa được vài câu "Thì em cũng chỉ giúp các "dì" hầu bóng, dọn nhà thôi"!.







Bà Quỳnh - chủ quán ăn có tiếng trong khu phố cổ bực dọc: "Tôi đã "mất" mấy thằng bé giúp việc vì cái vị dì chẳng ra dì, cậu không ra cậu đấy rồi. Chẳng biết có gì mê hoặc mà chúng nó cứ đến ăn vài bữa là y như rằng có thằng bé xin "nghỉ việc về quê.
Thực ra lúc đầu tôi cũng nghĩ là người giúp việc về quê thật, đến mãi gần đây có thằng bé quay lại xin làm việc tiếp nó kể ra tôi mới biết là mấy tên đó nó dụ con trai nhà người ta về nhà giúp việc để rồi lợi dụng. Tức lắm nhưng tôi cũng chẳng biết làm thế nào được. Chúng nó là con trai, cũng lớn rồi, khôn thì khá mà dại thì khổ".
3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)