Sao thế giới 2010-06-10 14:36:59

Kristen Stewart đồng tính?


Vốn đã vướng phải không ít lời đồn thổi, thông tin nàng Bella Swan của 'Twilight' đồng tính tiếp tục rộ lên sau nụ hôn gượng gạo của cô và Robert Pattinson trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie.

>> Kristen Stewart xin lỗi vì 'vạ miệng'
>> Kristen Stewart ghét nổi tiếng

Hình ảnh của Kristen Stewart trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Movie hôm thứ hai vừa rồi

Ngay sau lễ trao giải, trên trang Twitter của một người tên là Kim Stolz đã xuất hiện entry: “Hai sự kiện quan trọng nhất trong lễ trao giải này là việc Sandra Bullock khẳng định cô ấy rất phi thường và K-Stew (Kristen Stewart) cho biết mình là lesbian đích thực.”

Theo Wikipedia thì “Kim Stolz là phóng viên của MTV News, đang làm việc như một VJ (video jocker) và người dẫn chương trình cho The Freshmen - một chương trình truyền hình trên kênh MTV. Stolz bắt đầu nổi danh sau khi lọt vào vòng 5 của cuộc thi America’s Next Top Model. Cô từng khẳng định mình là người đồng tính.”

Không chỉ có những cảnh diễn thân thiết, Kristen và Dakota Fanning còn có màn khóa môi rất ngọt ngào và ấn tượng.

Gần như cùng lúc, Ruby Rose - cũng là một nhân viên của MTV, khẳng định điều tương tự sau khi tận mắt nhìn thấy Kristen Stewart trên thảm đỏ của lễ trao giải hôm chủ nhật vừa rồi: “Tôi rất tiếc nhưng rõ ràng Kristen Stewart là người đồng tính. Tôi không có ý phân biệt giới tính hay kỳ thị ai nhưng chẳng phải mọi chuyện rất rõ ràng sao?”

Cũng theo Wikipedia thì Rose là “một bà mẹ đơn thân và một nghệ sĩ 20 tuổi. Từ khi còn nhỏ, cô đã thường xuyên di chuyển qua nhiều nơi, từng sống ở vùng nông thôn Victoria, Tasmania và Surfers Paradise trước khi chuyển về sống ở Melbourne. Khi bước vào độ tuổi thiếu niên, cô xin vào học trường University. Ruby là con gái nuôi của Lionel Rose và là chắt của Alec Campbell, người lính cuối cùng còn sống sót sau trận chiến Gallipoli.”

Sự ngượng ngùng của Kristen Stewart và Robert Pattinson càng khiến những lời đồn đại cô nàng đồng tính lan nhanh.

Trước đây, Perez Hilton - một blogger nổi tiếng ở Hollywood - cũng khẳng định thông tin ngôi sao của Chạng vạng đồng tính. Có một danh sách những chàng bạn trai thị phi, Kristen từng gây shock khi có màn khóa môi quá ngọt ngào cùng Dakota Fanning trong The Runaway. Cảnh tượng này thậm chí còn được đề cử giải Nụ hôn ngọt ngào nhất, cạnh tranh với nụ hôn của Kristen và Robert Pattinson tại lễ trao giải MTV Movie lần thứ 19 vừa rồi.

Kristen Stewart đã hẹn hò với diễn viên Michael Angarano nhiều năm trước khi chính thức chia tay năm 2009. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin cô đang hẹn hò cùng bạn diễn trong Twilight - Robert Pattinson.

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Kristen Stewart sẽ là người thế chân đàn chị Angelina Jolie trong Wanted 2. Cô thậm chí đã gặp Timur Bekmambetov, đạo diễn của series phim hành động này để bàn bạc chi tiết.

E! News đưa tin đạo diễn Timur muốn Kristen vào vai một nữ sát thủ xinh đẹp và quyến rũ, có quan hệ ruột thịt cùng sát thủ bí mật đang điều khiển các nhân tài hành động.

Nhân vật Fox của Angelina Jolie đã chết trong những phút cuối cùng ở phần 1 nhưng Timur vẫn ôm mộng "tái sinh" cô nàng: "Chúng tôi biết cách biến chuyện đó thành sự thật nhưng hơi khó khăn bởi đang có một viên đạn nằm sâu trong đầu Fox. Nhưng có nguyên để tái sinh nhân vật này - tất cả chúng ta đều biết lý do đó."

Kristen Stewart tại triển lãm American Woman: Fashioning a National Identity

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)