Sao thế giới 2009-10-13 06:19:00

Kristen Stewart khoe dáng sexy ngay trên tạp chí đàn ông


Nàng Bella ngọt ngào của series Twilight đã xuất hiện trên số phát hành mới nhất của tạp chí dành cho đàn ông GQ với một body rất chuẩn!
Trái với hình ảnh nữ tính ngọt ngào trong Twilight, bước ra ngoài đời Kristen Stewart thể hiện mình là một cô nàng… đa phong cách.

Thời gian gần đây, Kristen xuất hiện với mật độ khá dày trên các tạp chí, khi thì mê hoặc sexy trong Interview; dữ dội và bí ẩn với Allure và mới đây nhất là bộ ảnh Kristen khoe dáng trên tạp chí GQ.Kristen tạo dáng rất pro khoe dáng cực chuẩn. Mặc dù xuất hiện nhiều nhưng với mỗi chùm ảnh là một Kristen rất khác biệt và mới mẻ.

Chia sẻ về các fans của Twilight, Kris nói: “Seires này có lượng fan rất lớn, và họ có hy vọng rất nhiều vào phim, họ ủng hộ nhưng cũng rất điên rồ.” Và khi được hỏi rằng nếu các fans không thích Twilight thì sao, Kris trả lời: “Cứ như chúng tôi là con vật cưng của họ ấy, nếu chúng tôi diễn tồi thì họ sẽ trừng phạt chúng tôi.” Số phát hành tháng 11/09 mới nhất của GQ sẽ ra mắt vào ngày 21/10 tới.

Bây giờ thì hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất, sexy nhất của Kris nha:




















Hiện giờ cô bạn xinh đẹp đang rất bận rộn trên trường quay phần 3 Eclipse. Được biết trong lễ trao giải dành cho thể loại phim kinh dị Scream Awards 2009, Kristen và anh chàng người yêu trong phim Robert Pattinson sẽ không có mặt tại đêm trao giải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)