Sao thế giới 2009-06-01 12:46:00

Kristen Stewart quá hậu đậu tại MTV Movies Awards


[Kênh14] - Lên sân khấu nhận giải thưởng tới vài lần và thế là nàng Kristen đã mang tới khá nhiều câu chuyện “thú vị” bên lề lễ trao giải MTV Movies.
Lễ trao giải MTV Movies Awards 2009 quả là một đêm đáng nhớ đối với nữ diễn viên Kristen Stewart. Bộ phim của cô tham gia đã nhận được 5 giải thưởng quan trọng trong tổng số 7 đề cử. Lên sân khấu nhận giải thưởng tới vài lần và thế là nàng Kristen đã mang tới khá nhiều câu chuyện “thú vị” bên lề MTV Movies.



Cô bạn Kristen tạo dáng trên thảm đỏ


Kritsten Stewart với vai diễn Bella Swan đã đánh bật những tên tuổi đàn chị như Angelina Jolie, Anne Hathaway, nữ diễn viên mới giành tượng vàngOscar - Kate Winslet để trở thành Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong MTV Movies 2009. Trong khoảnh khắc lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Kristen đã rất hồi hộp cám ơn các fans, những người luôn ủng hộ giúp Kris có thể giành được giải thưởng quan trọng này.


Trước đó khi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất…


Kris đã khiến khán giả một phen giật mình

Sau một hồi phát biểu và chuẩn bị đi xuống, thì thật không may khi Kristen tỏ ra khá hậu đậu và đánh rơi cả giải thưởng của mình xuống sàn. Nữ diễn viên Cameron Diaz còn phải tới giải cứu tình thế khá “ngượng ngập” của Kristen. Khỏi phải nói khán giả đã bật cười như thế nào trước cảnh tượng “dở khóc dở cười” của cô nàng Bella. Họ cho rằng cô ấy đã quá xúc động.




Video đánh rơi cả giải thưởng của Kristen
Không chỉ mang tới tiếng cười, Kristen còn mang lại cả cảm giác lãng mạn trên sân khấu trao giải khi cô và Pattinson lên “ẵm” giải Nụ hôn đẹp nhất. Đôi diễn viên đang bị đồn “phim giả tình thật” đã áp sát nhau trên sân khấu. Họ cho cảm giác như sẽ hôn nhau khi chàng tiến tới và nàng tiến tới. Nhưng rồi…Kristen chạy tới cầm mic và nói: “cám ơn rất nhiều”. Hãy nhìn Robert Pattinson, anh ấy có vẻ khá “hớ” sau phản ứng này của cô nàng bạn diễn. Nhưng khoảnh khắc đó cũng rất đáng yêu chứ nhỉ?


Và giây phút nhận giải cùng Rob
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)