Sao thế giới 2009-08-21 11:00:00

Kristen Stewart trở thành gái đứng đường


Ôi, Kris đã có một quyết định quá táo bạo.
Bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi vào vai diễn Bella Swan, người yêu của anh chàng ma-cà-rồng điển trai Edward Cullen trong bộ phim Twilight, lần này Kristen Stewart đã quyết định thay đổi hình tượng bằng cách tham gia vào bộ phim Welcome to the Rileys của đạo diễn Jake Scott (Plunkett & Macleane). Trong phim, Kristen sẽ vào vai một cô gái mại dâm 16 tuổi, sống ở New Orleans.



Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Dazed & Confused ra mắt vào tháng 9 tới, Kristen Stewart đã "bật mí" một ít về vai diễn của bộ phim Welcome to the Rileys này: "Bộ phim sẽ ghi hình ở New Orleans. Có vẻ hơi buồn cười khi tôi đóng vai một cô gái đứng đường mới chỉ 16 tuổi nhưng đó là một bộ phim mà đã từ lâu tôi xác định phải đóng cho bằng được."

"Vai diễn của tôi giống như một đứa trẻ. Cảm xúc của cô ấy mãi mãi như một đứa bé 5 tuổi. Cô ấy trốn vào trong thế giới nhỏ bé của riêng mình và khép chặt cửa với thực tại" - Stewart nói thêm với tạp chí Dazed & Confused về vai diễn của mình - "Tôi đã gặp rất nhiều như vậy sống ở New Orleans. Tôi cũng nói chuyện với những người đã làm công việc mại dâm trong một thời gian dài."




Kris tất bật cho những cảnh quay trong phim Welcome to the Rileys.
Kristen Stewart vừa mới hoàn thành xuất sắc vai diễn huyền thoại âm nhạc Joan Jett trong bộ phim The Runaways. Hiện nay, Kris đang cùng với các bạn diễn thân thuộc của mình trở lại Vancouver, Canada để quay những cảnh đầu tiên trong bộ phim The Twilight Saga’s Eclipse, phần thứ 3 về seri ma cà rồng.



Welcome to the Rileys sẽ ra mắt khán giả trong năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)