Tin tức - pháp luật 2011-06-02 00:55:44

Kỷ luật đội phó quản lý thị trường dọa bắn hàng xóm


[size=2]Nghe vợ mách con bị hàng xóm ăn hiếp, đội phó quản lý thị trường đã mang súng ra dọa nên bị kỷ luật. Trước đó, ông này đã bị công an phường phạt hành chính.
> Đội phó quản lý thị trường dọa bắn hàng xóm[/size]Ngày 1/6, ông Đỗ Văn Dũng - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ cho biết liên quan đến việc gây rối của ông Đặng Văn Tuấn (Đội phó Đội Quản lý thị trường số 4), đơn vị đã quyết định kỷ luật khiển trách, không xét nâng lương cũng như khen thưởng đối với cán bộ này trong thời gian một năm. Ngoài ra, Đảng ủy Sở Công thương cũng đã kỷ luật Đảng ông Tuấn bằng hình thức tương đương.

Trước đó, Công an phường Cái Khế, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã ra quyết định xử phạt hành chính 750.000 đồng đối với ông Tuấn về hành vi sử dụng các loại đồ chơi nguy hiểm bị cấm và gây rối trật tự công cộng.

Tối 27/3 bà Nguyễn Kim Phượng (42 tuổi) ngụ tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế xảy ra mâu thuẫn với vợ ông Tuấn vì con ông này bị con bà Phượng làm đau tay. Khi nghe vợ kể lại sự việc, ông Tuấn rút súng ngắn ra chĩa vào bà Phượng dọa bắn. Hàng xóm đã ngăn cản đồng thời gọi điện cho công an phường đến thụ lý vụ việc.

Làm việc với công an, ông Tuấn nhận có dùng súng dọa bà Phượng nhưng đó chỉ là súng giả. Khi được cho về nhà, đến 0h ngày 28/3 ông Tuấn đến phường giao nộp “tang vật” là một khẩu súng dạng đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất. Tuy nhiên, theo bà Phượng thì bà đã nghe ông Tuấn "lên đạn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)