Sao thế giới 2011-01-05 02:18:10

Kỷ lục sút cân của sao trong năm 2010


[size=2]Nhiều ngôi sao ‘mập’ đã giảm cân thành công trong năm 2010 vừa qua bằng một chế độ ăn kiêng hợp lý và thể dục đều đặn.[/size] [justify]Dưới đây là những ngôi sao giảm cân ấn tượng nhất trong năm 2010:

1. Kelly Osbourne




Quá mệt mỏi với các đồ ăn nhanh và khiều mỡ khiến trọng lượng cơ thể tăng vùn vụt, ngôi sao truyền hình thực tế người Anh đã nhờ sự tư vấn của người bạn khiêu vũ Louis van Amstel trong chương trình Dancing with the Stars. Kelly Osbourne được khuyên nên ăn các thực phẩm giàu protein, ít chất béo kết hợp với khiêu vũ và tập thể dục thẩm mỹ. Kết quả, ngôi sao người Anh đã giảm được gần 23kg.

2. John Goodman




Vào thời điểm ‘mập’ nhất, John Goodman có trọng lượng lên tới 167 kg. Nhưng sau nhiều năm kiên trì tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiên không đường và chất cồn, trọng lượng của ngôi sao điện ảnh 58 tuổi người Mỹ này hiện đã giảm được hơn 45kg.

3. Sara Rue




Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ giờ đây có thể tự tin với cơ thể chuẩn của mình sau khi cô giảm được khoảng 22 kg trong vòng 9 tháng. Bí quyết giảm cân hiệu quả của Sara Rue là thường xuyên đi bộ cùng cún yêu quanh nhà, tập thể dục thẩm mỹ từ 45 đến 60 phút mỗi ngày đều đặn trong 5-6 ngày/tuần cùng với một chế độ ăn kiêng hợp lý.

4. Jennifer Hudson




Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ đã quyết định giảm cân để tham diễn xuất trong bộ phim Winnie sẽ khởi chiếu trong năm 2011. Jennifer Hudson đã áp dụng chế độ ăn kiêng không thực phẩm từ sữa và tích cực tập thể dục giảm cân theo một giáo án đặc biệt. Kết quả, Jennifer Hudson đã giảm được số đo của mình từ 16 xuống 4 – một con số khiến chính nữ ca sĩ này cũng phải ngạc nhiên.

5. Drew Carey




Nam diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ đã có thời điểm nặng tới 115kg. Căn bệnh béo phì đã khiến diễn diên này vô cùng chán nản và đã từng thừa nhân rằng: “Tôi có thể chết trước khi được 60 tuổi". Nhưng nhờ một chế độ ăn kiêng khoa học ít chất béo và một lối sống lành mạnh, nam diễn viên 53 tuổi này đã giảm được 36kg.

6. Kendra Wilkinson




Nữ diễn viên này từng đã tự hào với phom người chuẩn của mình khi tham gia bộ phim The Girls Next Door vào năm 2004. Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng vào 9/2009, trong lượng của Kendra Wilkinson tăng lên vùn vụt. Trong suốt thời gian năm 2010, nữ diễn viên này đã tích cực tham gia các bài tập thể dục vận động mạnh và một chế độ ăn kiêng hợp lý giúp có có thể giảm được 18kg trong vòng 1 năm.

7. Jason Alexander




Sau khi thành công với bộ phim truyền hinh Seinfeld trong những năm 1990, nam diễn viên người Mỹ ngày càng trở nên mập hơn do anh áp dụng một chế độ ăn không khoa học và lối sống buông thả. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của công ty tư vấn giảm cân Jenny Craig, Alexander đã giảm được hơn 13kg. Hiện tại, thân hình của ngôi sao này trông đã gọn gàng hơn rất nhiều.

8. Wynonna Judd




Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ bị chứng nghiện ăn khiến trọng lượng của cô tăng với tốc độ không thể kiểm soát. Wynonna Judd điều trị chứng nghiện ăn vào năm 2006 bằng loại thuốc giảm cân Alli, nhưng không mấy hiệu quả. Gần đây, nữ ca sĩ người Mỹ bắt đầu áp dụng chế độ giảm cân bằng phương pháp tác động vào hệ thần kinh, giúp cô giảm được gần 25kg.

9. Ricky Gervais




Nhờ sự động viên của cô bạn gái Jane Fallon, nam diễn viên hài người Anh Ricky Gervais đã giảm được 9kg. Phương pháp giảm cân của ngôi sao người Anh là chạy bộ đều đặn và áp dụng một chế độ ăn lành mạnh.

theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)