Chuyện lạ 2011-07-08 08:55:03

Kỹ nữ khỏa thân, dọa tự thiêu bảo vệ khu đèn đỏ


[size=2]Ngày 6/7 vừa qua, hàng chục gái mại dâm tại Seoul đã khỏa thân ra đường, mang theo chất lỏng dễ cháy và dọa tự thiêu để bảo vệ khu đèn đỏ.[/size]



Được biết, cách đây 7 năm, ngành công nghiệp tình dục tại Hàn Quốc bị quản lý nghiêm ngặt theo quy định mới, nhiều gái mại dâm ở thủ đô Seoul đã không ngừng than phiền vì việc này ảnh hưởng tới công việc làm ăn của họ. Tuy nhiên, gần đây cảnh sát lại mở thêm nhiều đợt truy quét các khu đèn đỏ nổi tiếng khiến doanh thu của kỹ nữ cũng như chủ chứa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Từ tháng tư tới nay, chủ chứa và gái mại dâm tại thủ đô Seoul đã phát động nhiều cuộc biểu tình lớn để phản đối kế hoạch tái thiết thành phố làm ảnh hưởng tới khu đèn đỏ. Gần đây, 20 gái mại dâm đã khỏa thân ra đường và bôi sơn lên cơ thể, đồng thời tưới chất lỏng dễ cháy vào người, dọa tự thiêu để phản kháng.






Ngày 6/7 vừa qua, khoảng 40-50 gái mại dâm đã cùng với ma cô dắt gái và những người ủng hộ tuyên bố sẽ dùng vũ lực để phản đối. Một ma cô 47 tuổi cho biết mặc dù họ không định tổ chức một cuộc biểu tình với quy mô lớn nhưng tất cả đã chuẩn bị tinh thần xả thân để bảo vệ các nhà thổ.






Gái mại dâm đứng la liệt trên phố, thảo luận với nhau về cách chống đối. Một gái mại dâm 36 tuổi tiết lộ từ khi cảnh sát mở cuộc truy quét vào hồi tháng tư, thu nhập hàng tháng của cô đã giảm đi rất nhiều.






Một số gái mại dâm còn nghi ngờ rằng công ty bách hóa Quảng trường thời đại gần đó đã yêu cầu cảnh sát dẹp khu đèn đỏ để giữ khách. Tuy nhiên, cảnh sát và công ty bách hóa đều phủ nhận cáo buộc trên. Theo cảnh sát, đây là một hành động mang tính quốc gia chứ không chỉ có khu đèn đỏ ở Seoul bị truy quét. Một cảnh sát cho biết từ khi mở cửa vào năm 2009 tới nay, bách hóa có rất nhiều người tới mua sắm, nhân dân quanh khu vực này lo lắng thanh niên đi qua khu đèn đỏ sẽ có hậu quả xấu, vì thế cảnh sát đã chủ động dẹp bỏ khu này.








Theo số liệu của cảnh sát Hàn Quốc, từ khi thực hiện pháp lệnh chống mại dâm vào năm 2004 tới nay, đã có hơn 259.000 người bị bắt, trong đó có 70% là khách mua dâm, khoảng 4.000 gái mại dâm bị buộc chuyển nghề và chỉ còn khoảng 1.800 vẫn hoạt động, cả nước có khoảng 35 khu đèn đỏ chính, trong đó có 7 khu đã bị đóng cửa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)