Chuyện lạ 2013-05-26 02:38:27

[LẠ] Chết cười với cây xương rồng hình "của quý"


[size=6]Cây xương rồng của người sử dụng có tên Kritical02 đã khiến cộng đồng mạng trên Reddit được một phen cười vỡ bụng bởi hình dáng từa tựa bộ phận tế nhị của đàn ông.[/size]
Xuất hiện trên mạng cách đây 3 ngày, bức ảnh cây xương rồng có hình dáng kỳ cục tựa như dương vật đàn ông đã khiến cư dân mạng liên tưởng tới toà nhà dương vật khổng lồ tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc cách đây không lâu.


Cây "Xương rồng dương vật" độc đáo.


Được biết, bức ảnh được chia sẻ trên trang mạng xã hội giải trí Reddit vào thứ Tư ngày 22/5 vừa qua bởi người sử dụng có nickname là Kritical02.

Không chỉ gây liên tưởng bởi hình dáng và kích cỡ tương đương với dương vật của đàn ông, cây xương rồng đặc biệt còn bị mọc chúc xuống đất, trông có vẻ… ủ rũ và thiếu sức sống.


Góc chụp nghiêng bóng gây liên tưởng.


Chủ nhân của cây xương rồng kỳ lạ này còn đặt tên cho nó là "Xương rồng dương vật" khiến người xem không khỏi tức cười. Ngoài ra, chủ nhân của nó còn rất sáng tạo khi cố gắng buộc cây xương rồng vào một chiếc cột nhỏ để giúp cây mọc… thẳng đứng lên.


Cây xương rồng "ủ rũ" được buộc vào chiếc cọc để tạo dáng thẳng đứng.


Kritical02 đã nhận được rất nhiều comment phản hồi tích cực lẫn tiêu cực, nhưng đa phần đều là những lời bình luận hết sức hài hước và mang tính chất giải trí mà thôi. Có người tếu táo khuyên chủ nhân của cây xương rồng "ủ rũ" hãy pha thuốc kích thích viagra vào trong nước tưới. Tuy nhiên, cũng có người lại khuyên Kritical02 nên ngừng tưới nước lại vì cây xương rồng có thể bị ngập nước và chết.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)