Thời trang - làm đẹp 2010-03-29 07:17:20

Lạc vào thế giới thu nhỏ của 'xứ thần tiên' :x :x :x


Những tác phẩm siêu nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn nhớ đến những đồ vật trong bộ phim 3D đang nổi đình nổi đám - Alice in wonderland.

[justify]Đây là những món ăn siêu nhỏ thực sự. Những tác phẩm thu nhỏ có màu sắc và hương vị tuyệt vời này là một trong những sản phẩm được trưng bày trong cuộc triển lãm những đồ vật thu nhỏ Miniatura Spring Fayre được tổ chức hàng năm vào mùa xuân tại Birmingham. Miniatura Spring Fayre đã thu hút khoảng 200 hãng tham gia vào cuộc triển lãm với những tác phẩm siêu nhỏ vào cuối tuần vừa rồi.
[/justify]
[justify]
Những ngôi nhà búp bê, những chiếc bánh ngọt tuyệt đẹp thơm phức, 'túp lều' nhỏ của người thợ săn hay một bộ xương nằm 'yên nghỉ' trong quan tài … tất cả đều khiến người xem phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp tinh tế và chân thực đến từng chi tiết. Nhưng có lẽ tác phẩm thú vị nhất là chiếc bồn cầu vệ sinh dành cho một vi vua thu nhỏ được mọi người đặc biệt chú ý bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ các đường ống dẫn nước đến các hoạ tiết trang trí trên đó. Những tác phẩm này đều gợi cho chúng ta nhớ đến những đồ vật trong bộ phim 3D đang nổi đình nổi đám - Alice in wonderland.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thu nhỏ thú vị này:




































[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)