Thời trang - làm đẹp 2011-06-08 01:20:54

Lady Gaga hở trên hở dưới


[size=2]Nữ ca sĩ 'Born This Way' được vinh danh là 'Biểu tượng thời trang 2011' do Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) trao tặng. Xuất hiện trong đêm trao giải tại New York tối 6/6, Gaga diện chiếc váy đen diêm dúa, có vẻ kín đáo hơn thường lệ nhưng vẫn lộ hết vòng một và vòng ba.[/size]




Lady Gaga xuất hiện ấn tượng trong đêm trao giải. Ảnh: AP.
Nữ ca sĩ phong cách quái dị nổi bật với mái tóc giả xanh lét và móng tay sơn đỏ chót. Cô diện chiếc váy đen đuôi dài thướt tha và tạo thêm dấu ấn của riêng mình với đôi giày khủng quen thuộc.

Với những trang phục kỳ quái gây sốc nhưng được CFDA đánh giá cao cả về tính sáng tạo lẫn nghệ thuật, Gaga được trao giải Biểu tượng thời trang Mỹ 2011. Khi lên nhận giải thưởng, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi mình được phép đứng ở đây. Tối nay, chị gái tôi cũng tới và tôi nói với chị rằng, mình rất run… Thời trang thực sự là tất cả đối với tôi. Tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm từ trước tới nay. Tất cả đều khiến tôi cảm thấy mình giống như một ngôi sao trước khi tôi nổi tiếng. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng tôi".





Gaga với phong cách sexy và hầm hố. Ảnh: The Sun.
Bước lên sân khấu nhận giải, Gaga bỏ đuôi váy dài diêm dúa và trở về với phong cách hở hang vốn thấy. Thêm vào đó, chiếc váy cúp ngực trễ nải cũng khiến người đẹp thi thoảng phơi bày hết vòng một.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)