Sao thế giới 2011-02-21 07:42:26

Lady Gaga thành nữ tu sexy, giáo dân Vatican ầm ầm phản đối


[size=2]Đầu đội mũ ma sơ, nhưng người Lady Gaga lại khoác bộ cánh không thể trong suốt hơn.[/size] Trong liveshow Monster Ball tại thành phố Atlantic ngày 20/2 (giờ địa phương), Lady Gaga đã xuất hiện với tạo hình rất giống một nữ tu. Điều đáng nói là nữ tu này đầu đội mũ nhưng lại diện một bộ trang phục trong suốt nhìn thấu cả nội y. Các ca khúc được Lady Gaga và vũ đoàn biểu diễn sôi động bao gồm "Poker Face", "Paparazzi", "Telephone", "Just Dance”, “Bad Romance” cùng với ca khúc mà Lady Gaga trình diễn tại lễ trao giải Grammy năm nay - “Born This Way”.

Dù show diễn kết thúc trong sự “thỏa mãn” của cả người nghe và người diễn, nhưng Lady Gaga lại gặp một số phiền phức từ Giáo hội và Tòa thánh Vatican. Các giáo dân của Vatican đã sôi sùng sục trước trang phục biểu diễn của Lady Gaga và cho rằng, cô nàng đã làm vấy bẩn hình ảnh trong sáng thánh thiện của các mẹ sơ khi mặc đồ “cách tân” từ đồng phục trường dòng. Thậm chí các antifan của Lady Gaga đã viết thư “tố cáo” với Giáo hoàng, yêu cầu phải “trừng trị” cô nàng thích đáng.



Bộ trang phục làm dấy lên làn sóng phản đối của Lady Gaga.
“Cô ta là người Mỹ, nhưng có nguồn gốc ở Ý. Cô ta là một phần của Rome, của Vatican. Hành động này thật không thể chấp nhận được”, một antifan của Gaga viết trên diễn đàn.

Hiện tại Lady Gaga vẫn chưa có ý kiến gì về vụ việc trên, tuy nhiên các fan hâm mộ Lady Gaga lại cương quyết cho rằng, đây chẳng qua chỉ là một sai lầm do… thiếu hiểu biết chứ cô nàng không cố tình châm chích giáo hội. “Lady Gaga chỉ quan tâm đến âm nhạc. Cô ấy không bao giờ động chạm hay bài xích tôn giáo”, một người hâm mộ Lady Gaga phản bác.

Mới đây Lady Gaga cũng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, chế độ ăn uống của cô vô cùng khắc nghiệt. Thức ăn chính của cô nàng thường chỉ là cá, rượu và… Yoga. Quả đúng là rất phù hợp với tính cách của Lady Gaga, một nữ ca sĩ quái dị nên đồ ăn cũng… khác thường không kém.

Dưới đây là toàn cảnh show diễn của Lady Gaga ở Atlantic City:





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)