Tin tức - pháp luật 2011-01-16 13:35:18

Lại giết người...


[size=1]Chủ tiệm cắt tóc nam bị đâm chết[/size] [size=2]Đêm 15/1, chủ tiệm cắt tóc thời trang Quang Hải (đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM) bị đâm trúng ngực chết tại chỗ.[/size] Nạn nhân là anh Trần Đình Hòa (tức Quang, 33 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP HCM).

Tiệm tóc Quang Hải nơi xảy ra án mạng.
Một số người dân cho biết, tối cùng ngày có một thanh niên dáng người mập tìm đến tiệm cắt tóc của anh Quang chơi. Sau đó anh này đi mua bánh bèo về cùng ăn với người bạn. Đến đêm, chủ nhà trọ nghe thấy tiếng kêu cứu “chị Châu ơi cứu em, cướp cướp!” từ trong tiệm cắt tóc.

Mọi người chạy tới thì cửa khóa, nghi phạm vẫn ở trong. Người dân đã chặn mọi ngả thoát, đồng thời báo cảnh sát. Trong lúc đó, kẻ này đã phá mái tôn, bỏ trốn nhưng bị tóm gọn.

Chỗ chủ tiệm tóc gục chết.
Khi phá cửa, bên trong anh Quang nằm gục trên vũng máu ngay tại phòng ngủ với vết đâm chí mạng ở ngực.

Anh Quang thuê cửa hàng trên để mở tiệm cắt tóc nam được hơn 3 năm nay với giá 2 triệu đồng/ tháng. Chủ nhà trọ cho biết, nạn nhân là người hiền lành, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai.

Cơ quan điều tra nhận định, anh Quang mới mua chiếc xe máy tay ga vài ngày trước đó, hung thủ giết nạn nhân để cướp tài sản.

Danh tính kẻ thủ ác đang được cảnh sát làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)