Chuyện lạ 2011-09-09 04:02:56

LÁI XE BẰNG MÔNG, AI DÁM HÔNG ?


Ngay sau khi được bạn đọc VTC News gửi video một thanh niên đi xe máy bằng mông trên đường, sáng nay, 8/9, chúng tôi đã mang bằng chứng trên cung cấp cho Cục Cảnh sát Đường sắt – Đường bộ, Bộ Công an.







http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=f-FdDQIzzA4


Sau khi xem video này, Thượng tá Trần Sơn, Cục Cảnh sát Đường sắt – Đường bộ đã yêu cầu Phòng CSGT tỉnh Đắc Lắc (biển số xe trong video là 47 thuộc tỉnh Đắc Lắc) phải truy tìm ngay kẻ vi phạm luật giao thông, giỡn mặt với tử thần.

Ngay lập tức, Phòng CSGT này đã tổ chức xác minh video trên và khẳng định, đoạn đường trong phim đúng là thuộc tỉnh Đắc Lắc. Đến chiều nay, bước đầu cơ quan công an đã xác định nhiều thông tin về chiếc xe máy và thời điểm vi phạm.

Diễn biến tiếp theo, VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

Theo Điều 9, Nghị định 34 sẽ phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng đối với người điều khiển xe vi phạm một trong các hành vi buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên điều khiển xe; nằm trên yên xe điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy.

Hành vi không đội mũ bảo hiểm theo Nghị định 34 sẽ bị phạt tiền 150 nghìn đồng.

Theo Cục Cảnh sát Đường sắt – Đường bộ, ngoài phạt tiền, người điều khiển còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 60 ngày. Nếu tái phạm hoặc vi phạm nhiều lần sẽ bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe không thời hạn và tịch thu xe.


3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)