Sao thế giới 2009-07-29 00:00:00

Lâm Y Thần liên tục bị “tố” ... mặc đồ cũ


Tới 2 lần liên tiếp.
Nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Y Thần thời gian gần đây liên tục bận rộn với nhiều show quảng cáo và tuyên truyền album mới. Nhưng không phải có phải vì quá bận rộn hay không mà chị Y Thần đã mặc đi mặc lại vài bộ quần áo trong thời gian qua.




Gần đây nhất là ngày hôm kia, Lâm Y Thần đã có mặt trong một sự kiện quảng cáo của hãng trà xanh Jasmine tại Quảng Châu cùng với Châu Du Dân. Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và nụ cười tươi tắn, Y Thần còn được “tán dương” hết lời khi diện bộ váy vàng cá tính.




Bộ váy vàng tại Quảng Châu








Và bộ váy mặc hôm ăn mừng thành công của album tại Đài Loan là 1?


Nhưng thật thú vị khi bộ váy vàng này đã được chị ấy mặc trong một sự kiện khác trước đó. Vào ngày 23/7, để ăn mừng album đầu tay đang dẫn đầu trong Top các album bán chạy nhất Đài Loan, Lâm Y Thần đã tổ chức hẳn một buổi giao lưu với fans ham mộ. Và hãy để ý bộ váy mà chị ấy mặc, không khác gì bộ đồ tại Quảng Châu sau đó vài ngày phải không?




Trang phục mặc khi tuyên truyền album


Tiếp tục câu chuyện “đụng hàng”, trong ngày 12/7, Lâm Y Thần đã mặc chiếc áo sơ mi màu đỏ chấm bi trắng. Nhưng cũng chiếc áo này, chị Thần đã từng mặc khi quảng cáo album vào ngày 28/6.




Cũng trong một họat động quảng bá album


Tất nhiên chuyện mặc đồ trùng nhau là điều không có gì lạ lùng đối với chúng ta. Song câu chuyện này đối với người nổi tiếng như chị Lâm Y Thần lại là điều “hiếm gặp”phải không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)