Sao thế giới 2009-06-03 00:03:11

Lâm Y Thần "mít ướt" ở Tứ Xuyên???


(HHT_Online) Thực hư như nào nhể? :-?


Lee Min Ho bị so sánh với Ngôn Thừa Húc

Nhà BOF gây sốt ở Đài Loan

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi và kỷ niệm một năm thảm họa động đất tại Tứ Xuyên (Trung Quốc), Lâm Y Thần nhận lời mời của giới truyền thông Đại lục tới thăm vùng đất “hồi sinh từ tang thương”.

Tại đây, cô đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều học sinh tiểu học. Các em rất hạnh phúc khi thấy nữ diễn viên của những bộ phim thần tượng yêu thích tới thăm mình. Ngược lại, Y Thần gần như bật khóc trước niềm hâm mộ, nét ngây thơ của các em.



Y Thần ngoài đời hay trên phim đều rất đáng yêu



Cũng như nhiều fan khác, các em học sinh cũng chuẩn bị đâu vào đấy giấy bút để xin chữ ký thần tượng. Nhiều em còn ngỡ đây tựa như một giấc mơ. Không ngờ mình lại có cơ hội gặp chị Y Thần dễ thương trên màn ảnh nhỏ trong loạt phim "Thơ ngây" ở ngoài đời.

Các em đều chung một nhận xét, chị Y Thần trên phim và chị Y Thần ở ngoài đời đều rất đáng yêu, thân thiện, cởi mở và cực kỳ tình cảm.




Trong chuyến đi này, Y Thần cũng phối hợp cùng các báo đài bên Đại lục tổ chức nhiều cuộc triển lãm nghệ thuật, thu âm một ca khúc dành tặng các em nhỏ tại vùng chịu ảnh hưởng của thảm họa động đất. Ngắm nhìn những bức tranh của các em học sinh, Y Thần thực sự xúc động.

Cô tâm sự: “Bạn sẽ thấy, tông màu chủ đạo trong những bức tranh này là đen và trắng! Các em rất lạc quan về cuộc sống. Đó là những tâm hồn hết sức ngây thơ.” Nói tới đây, Y Thần nghẹn giọng, khóe mắt cay cay và gần như bật khóc.



Y Thần là một cô tiên


Lâm Y Thần được biết đến là một diễn viên thân thiện. Cô tham gia rất nhiều hoạt động xã hội không quản ngại khó khăn, gian khổ. Đã có lần, Y Thần đã đến với những em bé mang trong mình “dòng máu chết”.

Cô trao các em những nụ hôn, những vòng tay âu yếm. Hơn tất cả, Y Thần muốn truyền tải thông điệp: đừng xa lánh, đừng đẩy những số phận bất hạnh ra rìa cuộc sống.

C-biz cập nhật:

Ngày 1/6
(Lâm Chí Dĩnh | Minh Đạo)
Ngày 2/6 (Ngôn Thừa Húc | Trần Quán Hy)

Zai Zai (Acc2 MSN)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)