Sao thế giới 2009-06-21 15:02:00

Lập Uy Nghiêm háo hức sánh đôi cùng hợp Trác Văn Huyên


Trong một bộ phim thần tượng Đài mới toanh đàng hoàng đấy nhé!
Nếu là fan của phim thần tượng thì chắc hẳn teens đã “nhẵn mặt” chàng diễn viên Lập Uy Liêm (Áo Cưới, Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc, Smile Pasta,…) và Trác Văn Huyên (Người Quản Lý Tình Yêu, Tuổi 18 Cấm Hay Không,…). Sắp tới, hai anh chị í sẽ cùng nhau hợp tác trong bộ phim thần tượng mới mang tên River Lovers.


Trác Văn Huyên và Lập Uy Liêm.


Từ cuối Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, River Lovers là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại với dòng phim thần tượng của Lập Uy Liêm sau hai năm rưỡi. Tuy nhiên trong thời gian đó, Lập Uy Liêm không “ngồi chơi xơi nước” mà phải tất tả tấn công màn ảnh rộng với phim điện ảnh Almost Perfect và Jump (đóng thay vai diễn của Trần Quán Hy).



Còn đối với Trác Văn Huyên – nữ diên viên thường xuyên đóng vai thứ chính, vai phụ và vai khách mời – thì River Lovers là một trong những bộ phim đầu tiên chị ấy đảm nhận vai chính.



Để chuẩn bị cho quá trình quay phim, cả hai đã tiến hành thử trang phục. Mặc dù mới gặp nhau lần đầu nhưng Lập Uy Liêm đã bày tỏ những tình cảm tốt đẹp dành cho Trác Văn Huyên. Anh cho biết khi tới Đài Loan hai tháng trước, anh đã tình cờ nhìn thấy một video clip của Trác Văn Huyên trên TV. Và cùng với video clip này, chị ấy đã để lại cho anh một ấn tượng sâu sắc. Thật tình cờ là bây giờ hai anh chị lại có cơ hội hợp tác với nhau. Lập Uy Liêm cho rằng chuyện này đúng là giống như định mệnh.



Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)