Sao thế giới 2009-02-14 09:19:56

Lễ Tình nhân: Châu Du Dân - Phạm Băng Băng tay trong tay


(HHT_Online) Hai người hạnh phúc với tình yêu nồng ấm trong dịp Valentine!


DBSK - Những chàng F4 "hụt"

Lễ Tình nhân: Châu Du Dân - Từ Hy Viên ở đâu?

"Vườn sao băng" Trung Quốc thay đổi để câu khách?

"Người dây" Trác Văn Hiên thích nấu ăn

"Mưa" buộc phải thay đổi nghệ danh tại Mỹ

Năm nay, ngày Lễ tình nhân, Châu Du Dân lại dành hết thời gian của mình cho bộ phim truyền hình "Đêm cuối cùng của Kim Đại Ban" tại Thượng Hải (Trung Quốc). Hôm qua đoàn làm phim đã phát hành một loạt ảnh cặp đôi Châu Du Dân và Phạm Băng Băng bên nhau.

Trong phim, cặp đôi này vào vai Thanh Nguyệt Như và Kim Triệu Lệ. Tình yêu của hai người rất đẹp được khai thác cảm hứng từ những cơn mưa. Bộ ảnh này rất hợp với không khí của Lễ tình nhân năm nay.




Phạm Băng Băng trong trang phục trắng rất hiền và tinh tế. Còn Châu Du Dân khoác lên mình một bộ cánh màu hồng làm tôn lên vẻ đẹp trai rạng ngời. Đôi bạn cố gắng thể hiện xúc cả mặn nồng, sự lãng mạn trong tình yêu.




"Đêm cuối cùng của Kim Đại Ban" là bộ phim truyền hình thứ hai Phạm Băng Băng đứng tên là nhà sản xuất sau thành công của bộ phim đầu tiên "Yên chi tuyết". Bộ phim được Phạm Băng Băng đầu tư khá công phu. Cô mời Châu Du Dân - một gương mặt hot của màn ảnh nhỏ Đài Loan sang đóng cùng với vai Thanh Nguyệt Như.



Trông họ rất hạnh phúc! :X


Trong nguyên tác, Thanh Nguyệt Như chỉ là một vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, đoàn làm phim lại điều chỉnh kịch bản để vai diễn này lớn hơn để Thanh Nguyệt Như trở thành nhân vật chủ đạo của bộ phim. Phạm Băng Băng cho biết vai diễn đã được "đo ni đóng giày" cẩn thận cho Châu Du Dân. Đoàn làm phim cũng phải điều chỉnh lịch quay để phù hợp với lịch làm việc của anh ấy.




Theo lịch trình, bộ phim còn được bấm máy tại Hạ Môn và Đài Loan nữa. Kinh phí đầu tư cho bộ phim cũng thuộc vào dạng "khủng" với 100 triệu tệ/ 1 tập phim.

Boys Before Flowers - 2 tỷ won chỉ là chuyện nhỏ

Sắp có "Vườn sao băng" của Philippines

Lâm Y Thần: "Ngày không phim"

Uông Đông Thành ngày càng kiêu?


Nic (Theo Sina)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)