Sao thế giới 2011-05-06 07:52:18

Lee Hyori, Han Ye Seul quảng cáo nước uống giúp ngực to?


Một loạt sao nữ quyến rũ xứ Hàn xuất hiện trên quảng cáo một loại nước uống của Trung Quốc giúp cải thiện kích cỡ vòng 1.



Cư dân mạng xứ Hàn đang ngỡ ngàng và bất bình khi phát hiện ra một nhãn hiệu của Trung Quốc sử dụng trái phép hình ảnh các ngôi sao của họ như Han Ye Seul, Lee Hyori, Lee Tae Ran, Choi Jung Won.

Thậm chí, còn xuất hiện cả chữ ký của các ngôi sao và lời quảng cáo bằng tiếng Hàn. Chẳng hạn, ngay bên cạnh bức ảnh của Lee Hyori là dòng chữ "người phụ nữ sở hữu bộ ngực khá lớn và đẹp" bằng tiếng Hàn.

Hình ảnh sao Hàn trên quảng cáo cho loại nước uống giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 của Trung Quốc
"Tôi không cho rằng các ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc lại đồng ý làm người mẫu cho loại quảng cáo này. Các nhà chức trách nên sớm có hành động để bảo vệ các nghệ sĩ" - một cư dân mạng Hàn Quốc bình luận.

Trong khi đó, công ty quản lý của Han Ye Seul - SidusHQ - đã chính thức lên tiếng: "Han Ye Seul chưa bao giờ tham gia quảng cáo này. Đây là một hành động vi phạm quyền bảo vệ hình ảnh của người nổi tiếng. Chúng tôi sẽ có những hành động thích hợp để lấy lại công bằng cho cô ấy".

Hình ảnh của Han Ye Seul và Lee Hyori bị sử dụng trái phép ở Trung Quốc

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)