Sao thế giới 2009-06-25 04:00:00

Lee Si Young trả giá nặng vì công khai tình yêu


Một vai diễn lớn của Si Young đã bị hủy không thương tiếc chỉ vì chị ấy muốn công khai tình cảm của mình với anh Jun Jin. Bi kịch tưởng chừng chỉ có trong phim đã xảy ra ở ngoài đời.
Sau khi tham gia cùng nhau trong chương trình game show thực tế We Got Married, nữ diễn viên trẻ Lee Si Young cùng nam ca sĩ Jun Jin đã tiến triển tình cảm ngoài đời và họ vừa công khai chuyện đó trong nhiều cuộc phỏng vấn cách đây không lâu. Có tin tức cho hay, cả hai dự định sẽ tổ chức họp báo công khai tình cảm với người hâm mộ nhưng cuộc họp báo này bị hủy. Còn hai phía đã phủ nhận nguồn tin về buổi họp báo là sai sự thật. Nhưng hành động của họ dường như đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Lee Si Young khi cô là diễn viên trẻ vừa nổi tiếng trong năm 2009.


Jun Jin và Lee Si Young,


Lee Si Young đã được chọn đóng vai nữ chính của phim truyền hình Hand Signal đài MBC trong thời gian trước và dự tính bộ phim sẽ phát sóng ngày 05.09. Nhưng vừa qua, công ty quản lý của Lee Si Young lại nhận được cú điện thoại từ đài MBC trong ngày 23.06, họ cho biết Lee Si Young đã hoàn toàn bị loại khỏi danh sách và không có cơ hội trở thành nữ chính của bộ phim này nữa.


Nữ diễn viên Lee Si Young.


Công ty quản lý của Lee Si Young vô cùng bất ngờ và bối rối trước sự cố này. Vì trong cuộc thi tuyển chọn nữ chính cho Hand Signal vào tháng 5 vừa qua, Lee Si Young đã tạo ấn tượng tốt và nhận thông tin xác định từ công ty chế tác rằng chị sẽ là nữ chính trong phim. Kể từ đó, Lee Si Young đã toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho bộ phim mới, thậm chí tham gia vào lớp học thủ ngữ để giúp ích cho diễn xuất. Nhưng sau khi quan hệ với Jun Jin được công khai, đơn vị chế tác lại xem như trước đây chưa hề quen biết Lee Si Young. Không chỉ vậy, những CF quảng cáo đang quay của chị cũng bị ngưng ngang một cách vô lý.



Một người trong nội bộ đoàn phim cho biết: "Sự nghiệp đầy hứa hẹn của Lee Si Young có thể bị hủy hoại hoàn toàn vì công khai tình cảm với Jun Jin. Dù tình yêu không phải là tội lỗi nhưng biên kịch Im Sung Hwan của phim truyền hình Hand Signal là người rất kín đáo. Ông không chấp nhận việc Lee Si Young công khai tình cảm một cách thẳng thừng như vậy."

Nhân viên của đoàn làm phim Hand Signal tiết lộ thêm rằng biên kịch Im Sung Hwan hoàn toàn có quyền chỉ định vai diễn cho phù hợp với kịch bản của mình. Dù Lee Si Young đã được chọn cho vai diễn này nhưng chưa hề ký hợp đồng nên phía chế tác hoàn toàn có quyền hủy bỏ vai diễn của chị.



Một người khác cho biết: "Biên kịch Im Sung Hwan là người luôn giữ kín tác phẩm của mình. Trước đây khi thực hiện phim truyền hình Ahn Hyun Dong's Madam, vai nam nữ chính của ông đến giờ phút sau cùng mới được công khai. Ngay cả khi phim đã phát sóng, ông cũng không cho giới truyền thông phỏng vấn hai diễn viên chính. Tin tức về việc Lee Si Young được chọn làm nữ chính của Hand Signal được công khai quá sớm khi chưa có sự đồng ý của ông. Thêm vào đó là tin tức Lee Si Young hẹn hò với Jun Jin được báo giới quan tâm hết mức, Im Sung Hwan nhất định vô cùng giận dữ nên đã hủy bỏ vai diễn của cô ấy."



Lee Si Young được biết đến khi tham gia vào phim truyền hình cổ trang Kingdom of the Wind năm 2008. Đầu năm 2009, tên tuổi chị bỗng chốc trở thành ngôi sao sáng nhờ vai diễn Oh Min Ji trong phim truyền hình BOF. Từ đó trở đi, Lee Si Young được giới quảng cáo săn đón nhờ vẻ đẹp thu hút của chị. Lee Si Young đã được chọn vào một vai diễn trong phim điện ảnh Oh Gam Do sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong thời gian sắp tới.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)