Chuyện lạ 2012-08-28 12:01:59

"lên đỉnh" 100 lần một ngày


[justify]Kim Ramsey 44 tuổi đến từ Hertfordshire, Anh luôn bị những cơn cực khoái hành hạ. Ngay cả những lúc cô đi trên tàu hỏa hay làm việc nhà cũng khiến cô lên đỉnh.

Do mắc hội chứng rối loạn kích thích tình dục (PGAD), là bệnh nan y hiếm gặp nên Kim Ramsey thường xuyên bị kích thích vùng sinh dục dù cô không hề có chút “ham muốn” nào.

Điều đáng nói là Kim Ramsey mỗi ngày lên đỉnh hàng trăm lần. Mỗi lần như vậy đều khiến cô kiệt sức đau đớn và khiến không thể có mối quan hệ bình thường.

Ramsey chia sẻ trên tờ The Sun: “Lần đầu tiên tôi nhận thấy mình “có vấn đề” vào năm 2008 sau khi quan hệ tình dục với người bạn trai mới. Với những phụ nữ khác họ luôn tìm cách làm thế nào để đạt đỉnh còn tôi tìm cách để ngăn chặn cực khoái”.



Ramsey mắc chứng rối loạn kích thích tình dục


Theo các bác sĩ, Ramsey mắc hội chứng PGAD là do cô bị ngã cầu thang năm 2001. Tai nạn có thể đã dẫn tới sự xuất hiện của một u nang Tarlov trên xương sống và điểm khởi phát cực khoái của phụ nữ.

Ramsey than phiền: “Tôi có cực khoái liên tục trong 4 ngày. Tôi nghĩ mình sắp bị điên. Tôi đã làm mọi cách để chặn các cơn cực khoái như ngồi xổm, hít thở sâu thậm chí còn ngồi trên đậu Hà Lan đông lạnh nhưng chẳng ích gì, bộ phận sinh dục vẫn bị kích thích suốt 36 giờ. Lần ấy, tôi đã lên cơn khoái cảm khoảng 200 lần, điều đó khiến tôi hoàn toàn kiệt sức và vô cùng đau đớn.”

Hiện tại Ramsey làm việc nhà cũng rất khó khăn, cô không thể kiểm soát được những lần lên đỉnh bất chợt xuất hiện. “Có lần tôi lên đỉnh khi đang ở nơi công cộng. Lúc đó tôi đang đi tàu điện về nhà và mỗi lần tàu rung khiến tôi không thể kiểm soát được. Tôi chỉ biết cắn môi rồi nắm chặt bàn tay với hi vọng không ai để ý đến hành động của mình.

Theo các chuyên gia, những người mắc hội chứng kích thích tình dục (PGAD) thường bị kích thích tình dục mà không bắt nguồn từ bất kỳ ham muốn, suy nghĩ hay hành vi tình dục nào. Họ khẳng định có thể có nhiều người cũng mắc chứng bệnh “lạ” như Ramsey nhưng do xấu hổ, mặc cảm và sợ bị hắt hủi, họ đã âm thầm chịu đựng nên không chia sẻ với ai.

Ramsey đã tìm đến các bác sĩ nhưng họ vẫn còn lúng túng và không thể điều trị dứt điểm căn bệnh của cô.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)