Tin tức - pháp luật 2015-04-16 01:37:23

Lén xuất tinh vào cốc cà phê của đồng nghiệp vì quá si tình


Lén xuất tinh vào cốc cà phê của đồng nghiệp vì quá… si tình

Cho rằng nếu người mình yêu uống tinh trùng của mình thì cô gái ấy sẽ có tình cảm với mình nên Lind đã thường xuyên xuất tinh vào ly cà phê của nữ đồng nghiệp để gây chú ý.

Đây là sự việc có thật xảy ra ở Blaine, Minnesota (Mỹ). Robert John Lind, 34 tuổi, thú nhận rằng anh ta đã yêu thầm cô đồng nghiệp của mình từ lâu nhưng không dám thổ lộ. Tình cờ, đọc được mẩu thông tin cho rằng, nếu để người mình yêu uống tinh trùng của mình, thì cô gái ấy sẽ chú ý và có tình cảm với mình nhiều hơn nên Lind đã quyết định thường xuyên lén xuất tinh vào ly cà phê của cô để gây chú ý.


Nơi Robert John Lind thực hiện hành vi quấy rối nữ đồng nghiệp của mình.

Tại tòa án, người phụ nữ đáng thương này cho hay, gần đây có thấy cà phê của mình có mùi khó chịu, thậm chí có nhiều giọt nhỏ đáng ngờ xuất hiện trên mặt bàn của mình, nhưng cô chỉ nghĩ rằng chúng được gây ra bởi sữa chua.
Cho đến khi một lần cô thấy Lind lảng vảng gần tách cà phê, tay vẫn giữ chặt “của quý”, khoá quần chưa kéo hết. Quá kinh sợ, người phụ nữ này đã giữ lại mẫu cà phê và đâm đơn kiện Lind.


Rất có thể Lind sẽ phải đối mặt với án tù 1 năm sau phiên xét xử vào ngày 22/5 tới.

Các công tố viên ban đầu đã buộc Lind với tội quấy rối tình dục, nhưng sau đó giảm số lượng, với lý do thiếu bằng chứng, WCCO-TV đưa tin. Rất có thể Lind sẽ phải đối mặt với án tù 1 năm sau phiên xét xử vào ngày 22/5 tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)