Sao thế giới 2011-10-13 08:33:19

Liễu Nham khẳng định ngực to tự nhiên


[size=2]Việc nữ diễn viên 'Họa Bích' thường xuyên phô vòng một gợi cảm trong những bộ váy chật căng đã khiến cô trở thành trọng tâm chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Không ít người đã lục lại loạt ảnh của cô đào khi mới gia nhập làng giải trí để tìm ra sự thật nhan sắc của 'nàng tiên đa tình Vân Mai'.[/size]




So sánh những hình ảnh của Liễu Nham thời mới gia nhập làng giải trí và hiện tại, có thể thấy nhan sắc cô đào được cải thiện khá nhiều. Những điểm xấu trên khuôn mặt cô như đôi mắt nhỏ, xương quai hàm rộng… đều đã được "tu sửa" sau nhiều năm. Theo nhận định của trang 67, Liễu Nham là một trong những ví dụ điển hình về việc "dao kéo" thành công.


Mọi hình ảnh quá khứ đều cho thấy, nữ diễn viên "Họa Bích" đã xinh đẹp lên rất nhiều theo thời gian.




Theo nhận định của một khán giả, đúng là gương mặt Liễu Nham có nhiều thay đổi, tuy nhiên một điểm dễ nhận thấy là nữ diễn viên này ngay từ thời thiếu nữ đã sở hữu bộ ngực khá lớn.


Vì thế, tin đồn Liễu Nham đụng "dao kéo" cho bộ ngực là lời nhận xét không có căn cứ. Bản thân nữ diễn viên này khi được hỏi về việc có đi phẫu thuật vòng một không đã khẳng định: "Gì cơ, bơm ngực ư? Bộ ngực phụ nữ không nhất thiết là phải đầy ú lên, to thì đẹp, nhưng không thì cũng chẳng sao. Tôi luôn yêu trẻ và trung thành theo quan điểm nuôi con bằng sữa mẹ, vì thế không việc gì nghĩ đến chuyện bơm ngực. Sữa bột hiện nay nhiều loại không đáng tin cậy, tốt nhất là nuôi con bằng sữa mẹ".




Cô đào tận dụng triệt để lợi thế vòng một sexy và thường xuyên ăn mặc mát mẻ.




Liễu Nham ngày càng chuộng những trang phục hở hang, nhằm thu hút sự quan tâm cho vai diễn mới trong "Họa Bích" của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)