Sao thế giới 2011-12-31 06:28:02

Liễu Nham: “Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm”


Từng bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc gợi cảm, khiêu khích; từng bị "mổ xẻ" nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ qua những bức ảnh thời đi học, nhưng Liễu Nham vẫn hạnh phúc khi năm 2011 là một năm thành công và là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô.

“Khi còn nhỏ, chị mơ ước mình sẽ làm gì trong tương lai?”, Liễu Nham trả lời: “Tôi luôn bị ám ảnh bởi những câu chuyện ma khi còn bé. Vì thế khi còn là một cô nhóc, tôi từng ước mình sẽ là một nữ chiến binh giải cứu thế giới. Khi trưởng thành, tôi vẫn luôn dặn mình phải sống thật có ý nghĩa, làm được những việc đúng, đứng về cái thiện và chống lại những người xấu”.

Nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng của Trung Quốc thừa nhận mình không phải là người mơ mộng, và luôn biết nhìn vào thực tế. Do vậy, cô hiểu rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo như mong muốn.



Liễu Nham bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc gợi cảm, khiêu khích suốt năm qua.


Giờ đây, cô hài lòng với công việc mình chọn lựa: một diễn viên được thỏa sức thể hiện khả năng diễn xuất trong những dạng vai khác nhau, một MC có cơ hội đứng trên mọi sân khấu và di chuyển khắp mọi nơi trên đất nước. “Với những gì đang có, một phần mơ ước của tôi đã được thực hiện”, Liễu Nham tự hào chia sẻ.

Liễu Nham gia nhập làng giải trí trong vai trò một người mẫu game. Nhưng gần đây, sau vai diễn trong bộ phim nhựaHọa Bích, cô thực sự nổi tiếng. Không thể phủ nhận rằng, dáng vóc gợi cảm và những bộ trang phục “nửa kín nửa hở”cũng là một yếu tố làm nên sức hút của Liễu Nham.

Khi được hỏi nếu không làm việc trong làng giải trí, cô sẽ làm gì, “siêu vòng một” Trung Quốc nói: “Tôi không nghĩ mình có sự lựa chọn khác. Tôi thích được làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Tôi hiểu, mình vẫn chưa phải là người hoàn hảo và con đường mình đi không mấy dễ dàng nhưng tôi không bao giờ tiếc nuối vì những gì mình đã làm trong năm qua”.

Những hình ảnh mới nhất của "siêu vòng một" Liễu Nham:





Liễu Nham với hình ảnh sexy trên tạp chí thể thao.



Liễu Nham tái hiện hình ảnh của "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson



Cô thử nghiệm với phong cách thời trang kín đáo.











Mi Vân
Theo Tom



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)