Sao thế giới 2009-06-17 00:20:00

LiLo tự tung ảnh ngực trần lên mạng


(Zing) - Cô nàng lắm chiêu giơ cao chiếc điện thoại BlackBerry, tự chụp lại mình trong lúc không… mặc áo.
Bức ảnh được nữ diễn viên 22 tuổi post lên trang cá nhân Twitter hôm thứ hai, 15/6. Trong ảnh, Lindsay Lohan khoe mái tóc dài màu vàng, với đuôi tóc cố tình phủ kín đôi gò bồng đảo. Lúc đó, cô nàng đang là người phát ngôn cho bộ sưu tập hè 2009 của hãng thời trang Fornarina, Ý.

Lilo khoe thân hình khẳng khiu

LiLo ghi chú bên dưới bức ảnh: “Những bức ảnh cũ. Tôi đang thực sự buồn chán”.

Ngoài ra, LiLo còn “câu view” bằng cách viết kèm với lời chú thích tên của blogger nổi tiếng chuyên viết chuyện sao, Perez Hilton và nhà phê bình phim của E!, Ben Lyons.

Đây được xem là vụ gây sốc thứ ba của Lindsay Lohan trong tháng này.

Hôm 8/6, nữ diễn viên Labor Pain bị bắt gặp đeo một chiếc nhẫn kim cương trong lúc đi dạo cùng bạn gái cũ, Samantha Ronson. Cô nàng còn mập mờ viết trên Twitter: “Sắp có tin quan trọng muốn chia sẻ với các bạn”.

LiLo - Sam tái hợp?

Nhiều nguồn tin của tờ US Weekly khẳng định cặp đôi này, vốn đã chia tay hồi tháng 4 sau 2 năm hò hẹn, không hề có ý định làm đám cưới.

Trước đó, hôm 6/6, trong một buổi chụp hình cho tạp chí danh tiếng Elle, LiLo lại bị nghi ngờ ăn cắp số nữ trang trị giá lên tới 400.000 đô. Đây là đồ hãng Dior cho tạp chí Elle mượn, nhằm trang điểm cho người mẫu khi chụp ảnh.

LiLo lại bị nghi ăn cắp nữ trang.

Dù vẫn chưa xác định được thủ phạm vụ trộm táo tợn này, LiLo vẫn là nghi phạm lớn nhất. Bởi Luis Vuitton cũng đã từ chối hợp tác với "nữ hoàng rắc rối" sau khi bị mất trộm đồ trong buổi chụp hình có Lindsay Lohan.

Huyền nguyễn

Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)