Sao Việt 2011-09-24 06:14:54

Linh Nga kiêu sa, Đan Lê mộc mạc


[size=2]Trong khi nữ diễn viên múa chọn phong cách thời trang thanh lịch và kiêu sa quen thuộc thì diễn viên chính của phim truyền hình ‘Cầu vồng tình yêu’ lại xuất hiện ở tiệc khai trương showroom thời trang của nhà thiết kế Kelly Bùi, tối 23/9, tại Hà Nội với gương mặt gần như để mộc và thời trang giản dị.[/size]




Linh Nga luôn được đánh giá cao ở gu thời trang thanh lịch, quý phái. Người đẹp thường hay chọn trang phục màu trắng, hoặc màu đen sang trọng khi xuất hiện ở các sự kiện.




Vẻ kiêu kỳ của Linh Nga luôn là tâm điểm của các ống kính. Linh Nga vừa kết thúc liveshow múa “Sen” ấn tượng diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM.


Vốn là một người bạn thân thiết của nhà thiết kế Kelly Bùi nên nữ diễn viên múa đã đến từ sớm để chúc mừng bạn. Kelly Bùi là một trong những nhà thiết kế trẻ, tài năng và sớm tạo dựng được sự nghiệp trong làng thời trang Việt Nam. Với vốn kiến thức khi học tập tại Học viện Thời trang London cùng niềm đam mê thời trang châu Âu, nhà thiết kế vốn từng là người mẫu đã theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, quý phái giúp phái nữ khoe được sự quyến rũ và cá tính riêng của mình


Linh Nga còn có dịp hội ngộ với Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh tại showroom của nhà thiết kế Kelly Bùi.


MC Đan Lê đến mừng người bạn thân Kelly Bùi. Người đẹp ăn mặc khá giản dị và gần như để mặt mộc.




Tuy nhiên, khi diện một thiết kế mới của Kelly Bùi, người đẹp lấy lại được vẻ quyến rũ, kiêu sa quen thuộc. Dù mới sinh con đầu lòng chưa được bao lâu nhưng Đan Lê sớm lấy lại được vóc dáng cân đối, thon gọn.


Mr Đàm có buổi biểu diễn tại Hang Da Galleria (Hà Nội) nên anh cũng tranh thủ ghé tham quan showroom của nhà thiết kế Kelly Bùi.


Hai người đẹp Xuân Lan và Dương Mỹ Linh từ TP HCM cũng đến cửa hàng của nữ thiết kế để chọn những trang phục phù hợp để chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang sắp diễn ra.


Các nghệ sĩ dành những lời chúc mừng đến Kelly Bùi khi cô mở được cửa hàng thứ 6 trên toàn quốc. Ngày 15/10 sắp tới, Kelly Bùi sẽ là 1 trong 10 nhà thiết kế góp mặt ở Đẹp Fashion Show 10 diễn ra tại TP HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)