Chuyện lạ 2011-08-17 11:54:08

Lộ ảnh sex hàng loạt cảnh thác loạn trên giường của sao Hàn


[size=1][/size]

Cư dân mạng hiện đang sốt về việc hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh thác loạn trên giường của các nghệ sĩ Hàn Quốc mới bị bại lộ. Theo các trang tin này, những nghệ sĩ Hàn được đề cập tới trong 100 bức ảnh lên tới hơn 40 người.





“Ảnh nóng” của Sao Hàn bị báo chí Trung Quốc “lật tẩy”
Tờ Chosun của Hàn Quốc đã dẫn lại bài viết trên tờ Onbao của Trung Quốc ngày 15/8 với nội dung chính như trên. Trong những bức ảnh được công bố, người nam chỉ mặc quần lót xuất hiện trên giường cùng các cô gái tại địa điểm được phỏng đoán là 1 nhà nghỉ. Những cô gái chỉ mặc nội y, thậm chí có người còn đang thực hiện việc cởi áo. Tờ này còn cho hay, nhân vật nữ chính trong những tấm ảnh bao gồm từ những nữ nghệ sĩ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn.

Theo báo mạng Trung Quốc, nhân vật nữ chính trong những tấm ảnh bao gồm từ
những nữ nghệ sĩ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn
Nhiều tờ báo Trung Quốc đã công khai những bức ảnh đã được làm mờ mặt các nhân vật với nội dung bài viết “Hiện trường chụp ảnh trộm cảnh quan hệ của những nữ nghệ sĩ Hàn”. Thậm chí, trong các bài viết còn đề cập tới cả tên thật của 1 nữ ca sĩ Hàn. Cùng với tấm ảnh chụp cảnh chăn gối là việc giải thích tường tận về những hoạt động của nữ ca sĩ này.

Thậm chí có tờ báo còn công khai tên thật của 1 nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc
nhân vật chính trong ảnh
Tuy nhiên, ngoài nữ ca sĩ A, tờ Onbao không làm sáng tỏ gì về tên thật của các nữ nghệ sĩ họ đề cập tới trong bài viết, đồng thời xuất xứ của những tấm ảnh cũng không rõ ràng. Vì vậy, việc thông tin như trên của các tờ báo mạng Trung Quốc bị coi là không đáng tin.

Những bức ảnh nóng trong bài viết về Sao Hàn tràn lan trên các báo mạng
Trung Hoa
Các cư dân mạng Hàn khi tiếp cận nguồn tin này phần lớn cho rằng báo chí Trung Hoa đã ác ý khi đưa 1 tin như vậy. Một netizen (cư dân mạng) đưa ra ý kiến: “Không thể biết chính xác vì xuất xứ ảnh không rõ ràng. Nhìn vào hình, không thể biết được đó là ảnh của ai”. Tuy nhiên, vẫn có 1 số ý kiến phản ứng lại: “Không có lửa làm sao có khói. Đúng là sự thật về danh sách liên quan tới Jang Ja Yeon ngày trước”.

Jang Ja Yeon
Tháng 3 năm 2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã tự sát tại nhà riêng vì liên quan tới việc stress tâm lý do bị cưỡng ép tiếp khách trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Sau vụ scandal của nữ diễn viên này, mới đây nhất lại là loạt thông tin về danh sách đen liên quan tới vụ án của cô. Và những tin tức mới nhất do báo mạng Trung Quốc đưa tin như trên dù chưa được kiểm chứng nhưng đã khiến nhiều người tỏ ra lo sợ về những mảng đen đằng sau showbiz Hàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)