Chuyện lạ 2011-03-04 02:15:59

Lộ chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo và Đan Trường?


[size=2]Tối 13/1, ca sĩ ‘búp bê’ Thanh Thảo chia sẻ, suốt 13 năm nay, cô luôn dành tình cảm thầm kín cho Đan Trường. Thanh Thảo không ngần ngại trao nụ hôn thắm thiết cho nam ca sĩ khi đến hát trong liveshow của anh tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.[/size] Liveshow Thiên đường vắng là liveshow mở hàng năm 2011 của Đan Trường. Dù xuất hiện gần cuối chương trình, ca sĩ Thanh Thảo vẫn biết cách hoạt náo sân khấu và lôi kéo sự hưởng ứng của khán giả. Cô khiến mọi người hào hứng khi “nửa đùa nửa thật” về chuyện tình cảm.

“Từ lâu, tôi đã dành tình cảm thầm kín cho Đan Trường. Bất cứ liveshow nào của Bo, tôi đều có mặt. Trước đêm diễn này, Đan Trường bị sốt. Tôi phải chạy đi mua cháo rồi năn nỉ anh ăn để có sức hát cho khán giả nghe”, Thanh Thảo tiết lộ.

Thanh Thảo và Đan Trường hôn nhau trên sân khấu.

Tiết mục song ca Càng xa càng yêu mà Thanh Thảo cùng “chàng hoàng tử trong mơ” dành tặng khán giả được cổ vũ nồng nhiệt. Không khí càng “sôi” lên hơn nữa khi đến cuối bài hát, Thanh Thảo trao một nụ hôn thắm thiết cho Đan Trường. Sau màn khóa môi tình tứ, nữ ca sĩ còn nán lại sân khấu biểu diễn tiết mục Người thứ ba với bản hòa âm sôi động. Chiếc đầm dài thướt tha không ngăn được “búp bê” nhảy rất sung trên sân khấu.

Đêm Thiên đường vắng chia làm hai phần. Phần đầu tiên mang màu sắc dân ca, trữ tình. Không khí khá tẻ nhạt khi sân khấu được thiết kế khá sơ sài và dàn âm thanh liên tục trục trặc. Đan Trường mở đầu bằng chùm ca khúc Hùng thiêng Âu LạcNgười miền Tây với câu được câu mất vì micro không hút tiếng, làm cho nhiều người thất vọng. Các tiết mục sau rơi vào tình trạng tương tự. Nhất là tiết mục hát cùng ca sĩ Phương Thanh, bộ phận kỹ thuật phải liên tục thay micro nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Cuối cùng, Đan Trường “chữa cháy” bằng cách cầm micrô của mình cho cô Chanh hát. Cùng với sự khéo léo giao lưu của Phương Thanh, bài hát Mưa trên phố Huế của hai người mới được khán giả ủng hộ.

Khách mời Cẩm Ly cũng tạo nên tình cảm đẹp khi hát bài buồn da diết Bông sầu đâu cùng Đan Trường. Cả hai chứng tỏ họ là cặp hát chung ăn ý và được khán giả hâm mộ suốt nhiều năm qua. Sau đó, Cẩm Ly còn khiến mọi người thích thú khi hát vui nhộn ca khúc dễ thương Thím hai lúa.




Sự khéo léo của Phương Thanh và Đan Trường nhận được cảm tình từ khán giả dù âm thanh của chương trình rất tệ.

Ở phần hai của chương trình, âm thanh được cải thiện nên không khí sôi động hẳn lên. Với dòng nhạc trẻ, anh Bo có những màn vũ đạo tung hứng đẹp mắt cùng vũ đoàn. Đan Trường chia sẻ, dù bị ốm nhưng anh vẫn cố gắng biểu diễn để cảm ơn tình cảm của mọi người.

Một số ca sĩ nữ cũng có mặt, dành nhiều tình cảm cho nam ca sĩ trong đêm diễn này. Phi Nhung bay từ Mỹ về chỉ để hát cho liveshow của Đan Trường. Cô có màn song ca mang màu sắc cổ trang, lạ mắt cùng chủ nhân đêm nhạc trong ca khúc Trăng khuyết. Tiếp đó, cô dành tặng khán giả ca khúc Mộng tình và chia sẻ thông tin về liveshow của mình trong tháng tư tới.

Hồ Ngọc Hà cũng đến biểu diễn thật tưng bừng. Trong trang phục hở rốn, khoe vòng eo thon thả, cô tung hứng cùng Đan Trường các ca khúc “hit” của hai người: Đi về nơi xa, Khi ta yêuXin hãy thứ tha. Màn biểu diễn này tạo nên một kết thúc đẹp cho đêm diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)