Sao Việt 2011-06-26 16:06:27

Lộ hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà


Vào đúng ngày lễ thôi nôi, hình ảnh "cục cưng" của gia đình Hà Hồ - Cường đô la đã bị lộ trên mạng xã hội. Thông tin này đang khiến cư dân mạng "phát sốt".



Vào ngày (21/6) chính là ngày tròn 1 tuổi của Nguyễn Quốc Hưng - cậu con trai vàng của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Và chỉ 1 ngày sau, hình ảnh cậu bé trong lễ thôi nôi của mình đã bị lộ diện trên trang cá nhân của một hot girl tham dự buổi tiệc.





Tấm ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và cậu bé được khẳng định là con trai Hà Hồ.



Cách đây 1 năm, thông tin Hà Hồ mang thai và sinh con đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Suốt khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ, Hồ Ngọc Hà gánh chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận, và phải công nhận rằng, chính scandal này đã khiến hình ảnh cô được truy lùng nhiều nhất showbiz Việt thời điểm đó.

21/6/2010, Hồ Ngọc Hà sinh con ở bệnh viện Việt Pháp, chỉ với hình ảnh Cường đô la xuất hiện ở cổng bệnh viện cũng đủ làm bằng chứng xác thực cho thông tin này. Thế nhưng, từ đó đến nay, người đẹp hoàn toàn giấu đi hình ảnh của đứa trẻ.





Vì thế, việc đứa trẻ này xuất hiện kèm lời xác nhận trên trên trang cá nhân của một hot girl chính là sự mong đợi của rất nhiều người quan tâm tới Hồ Ngọc Hà.

Theo PLXH

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)