Sao thế giới 2011-11-02 08:20:17

Lộ thêm ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và bồ 16 tuổi


Môi kề môi, quấn quít trên giường, mặc áo và không mặc áo - những bức ảnh nóng bỏng của chàng diễn viên điển trai và cô bạn gái vị thành niên đang làm xôn xao showbiz Hong Kong.

Khi mà scandal ảnh sex chưa thực sự nguội thì thói trăng hoa của Trần Quán Hy lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán ồn ào của làng giải trí Cảng thơm. Người đẹp "dính" với cái tên Trần Quán Hy lần này là Từ Chỉ Huệ (tên tiếng Anh: Cammi) - một cô người mẫu mới chỉ 16 tuổi. Tuy nhiên, những bức ảnh của cặp đôi này bị phát tán cho thấy mức độ thân mật của chàng diễn viên và bồ mới chẳng kém cạnh gì những người tình lớn tuổi trước đây của anh.

Không chỉ có ảnh, tin nhắn của Trần Quán Hy và bạn gái cũng bị lộ. Điều đáng chú ý là trong đó có những tin nhắn chàng diễn viên đề nghị bạn gái chụp ảnh với lời hứa hẹn "sẽ xóa ngay sau đó".

Tuy nhiên, ngay sau khi những "bí mật riêng tư" bị phát tán, cả Tạ Chỉ Huệ và Trần Quán Hy đều lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ đã chấm dứt. "Cha mẹ không biết tôi và Quán Hy yêu nhau cho tới khi những bài báo đầu tiên về chúng tôi xuất hiện. Chúng tôi đã chia tay rồi" - người mẫu 16 tuổi cho biết.

Trong khi đó, trong một cuộc phỏng vấn chiều qua, Trần Quán Hy cũng thẳng thắn phát biểu: "Khi nhìn thấy những tấm hình này, tôi rất bối rối. Đó là chuyện cũ. Cách đây 6 tháng, khi tôi và Vĩnh Tình chia tay, trong lúc trống trải, tôi đã gặp Chỉ Huệ. Tôi nghĩ là mối quan hệ của chúng tôi có thể tiến triển tốt nhưng mọi thứ đã không như thế. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu thì đã kết thúc. Lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã lại một mình".

Loạt hình tình tứ của Trần Quán Hy và bạn gái mới:

Báo giới Hong Kong "sôi sục" trước chuyện tình mới của Trần Quán Hy.

Những hình ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và bạn gái.

Tin nhắn đề nghị được chụp ảnh bạn gái với lời hứa "sẽ xóa ngay sau đó" của Trần Quán Hy.

Bạn gái mới của Trần Quán Hy khá nóng bỏng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)