Tin tức - pháp luật 2013-09-21 04:55:15

Lời khai của tên trộm trốn dưới gầm giường nhà nghỉ - oversea68 vào tem nào =))


[justify]Nấp dưới gầm giường, đợi đôi tình nhân mê mệt sau cuộc yêu, Cường chui ra chôm đồ. Hắn nghĩ những kẻ đi "ăn vụng" sẽ không dám trình báo công an.[/justify]
[justify]Rạng sáng 23/6, lễ tân một nhà nghỉ bình dân ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được thông báo của khách thuê phòng 302 rằng vừa phát hiện một tên trộm ở gầm giường. Công an phường có mặt, đôi nam nữ thuê phòng có vẻ ngượng ngùng.
Họ cho biết đến nhà nghỉ lúc 22h30 ngày 22/6. Rạng sáng 23/6, khi cô gái dậy đi vệ sinh bất ngờ phát hiện có một người đàn ông ở dưới gầm giường thò đầu ra. Sau tiếng hét toáng, bạn trai chị dậy, tên trộm một mực xin lỗi. Khi hắn ra khỏi phòng, cô gái phát hiện 300.000 đồng trong túi bị mất.
Rà soát khách đang nghỉ trọ tại nhà nghỉ, công an làm rõ kẻ núp dưới gầm giường là Lê Văn Cường (33 tuổi ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội), thuê ở tầng trên. Kiểm tra trong túi của hắn, công an thu được số tiền vừa trộm cắp.
Cường tại cơ quan công an.
Dáng vẻ bảnh trai, Cường tủm tỉm rồi rinh tích kể lại quãng thời gian trốn dưới gầm giường. Hắn khai chiều 22/6 định đi xe khách xuống Hải Phòng tìm ông anh họ bàn kế hoạch tìm mua hoa đại trồng trong các khu công nghiệp, gửi vào miền Nam cho em gái. Do trời mưa to nên tới bến xe hắn hủy kế hoạch, thuê taxi đến nhà người bạn ở đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy. Do người bạn này cũng không có nhà, trời thì tối nên hắn buộc phải đi thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm.
Tuy nhiên, theo lễ tân nhà nghỉ  thì Cường đến thuê phòng tối 22/6. Sau khi lên phòng thấy không có tivi, Cường yêu cầu lễ tân đổi sang phòng 302 nhưng không được chấp thuận vì đã có khách đặt trước. Để giữ Cường ở lại, chủ khách sạn đã bê một chiếc tivi lên phòng cho anh ta.
Theo khai nhận của Cường, khoảng 22h cùng ngày, đoán khách đặt phòng sắp đến nên Cường mò xuống phòng 302. Lúc đầu, hắn nằm chơi trên giường, lát sau nghe có tiếng khách ở dưới lễ tân, hắn vội chui vào gầm giường. Gầm giường chỉ cao khoảng 30cm nên hắn phải ẹp mình xuống sàn, nhích từng tý. Gầm giường vừa tối, vừa hôi hám ngột ngạt khiến hắn không dám thở mạnh.
Tiếng chân dồn dập lên cầu thang, đôi tình nhân líu ríu vào phòng rồi khóa cửa. Cường lo nhỡ họ cẩn thận soi gầm giường. Đôi nam nữ "lao vào nhau như thiêu thân". Cường bảo lúc đó chỉ lo giường yếu và sập xuống mặt hắn bất cứ lúc nào. Chừng 10 phút sau, đôi tình nhân vào nhà tắm.
Lúc này, tên trộm nhích ra khỏi gầm giường. Thấy trên chiếc ghế có cái túi xách phụ nữ, hắn kéo khóa, móc được 300.000 đồng. Dù tiếng nước chảy trong nhà tắm vẫn róc rách, Cường có ý định mò mẫm thêm. Tuy nhiên sợ đôi tình nhân vào đột ngột nên hắn đành tặc lưỡi chui vào gầm giường.
Hắn bảo tại cái đệm dày nên hắn không nghe rõ đôi tình nhân thì thầm những gì. Mỗi khi chiếc giường rung lên, hắn nín thở chờ đợi. Khoảng 1h, không nghe tiếng nói chuyện, đoán đôi tình nhân đã thấm mệt sau cuộc yêu đương, hắn nín thở, đẩy người ra ngoài. Khi nửa người của hắn đã lọt ra bỗng có tiếng sột soạt. Đôi chân trần thò xuống đất. Hắn định chui vào nhưng không kịp vì gầm giường hẹp quá. Người phụ nữ bước xuống giường, đi về phía nhà vệ sinh khi trên người không mặc gì.
Phát hiện người lạ trong phòng, cô gái co rúm người  nhảy lên giường, kéo chăn che tạm. Bạn trai nghe tiếng hét cũng vội nhảy xuống đất trong tình trạng khỏa thân.
Do bị mắc kẹt nửa người dưới gầm giường, nên tên trộm bảo lúc này chỉ biết rối rít xin lỗi. "Em say rượu nên nhầm phòng ạ, anh chị tha lỗi cho", tên trộm thuật lại.
Trang thủ lúc nam thanh niên tìm đồ che thân, tên trộm chui nhanh ra khỏi gầm giường, mở cửa đi về phòng. Cường nghĩ những kẻ đi "ăn vụng" sẽ không dám trình báo, ngoài ra số tiền nhỏ họ sẽ cho qua nên về phòng ung dung ngủ.
Mặc dù số tiền trộm cắp chỉ 300.000 đồng nhưng Cường đã bị tạm giữ hình sự bởi qua xác minh, cơ quan công an làm rõ trước đó hắn đã có tiền án 6 tháng tù giam tội trộm cắp và 36 tháng tù tội cướp tài sản. Cường mới ra tù tháng 8/2011 và chưa được xóa án tích.
Hắn kể ngày trước, nhà có điều kiện  đất vườn rộng rãi nên hắn làm kinh tế VAC, cuộc sống  gia đình cũng dư dả. Khi có tiền, hắn bập vào lô đề và giao du với nhóm thanh niên xấu trong thôn.
Lúc tiền chẳng còn, hắn đi theo kẻ xấu gây án. Buổi tối, cả bọn lấy xe máy chở nhau đi dọc quốc lộ, từ Phú Xuyên đến Phủ Lý (Hà Nam). Hễ nhà ai để xe máy trước cửa không người trông coi, chúng phá khóa trộm cắp. Có vụ không phá được khóa, chúng bê nguyên chiếc xe còn khóa cổ lên xe máy chở đi gửi tạm vào một nhà dân, sáng hôm sau quay lại tháo đồ mang đi bán. Ngoài trộm xe, chúng còn đi săn tìm các đôi tình nhân tâm sự nơi khuất vắng để "xin đểu".
Tháng 3/2010, Cường cùng đồng bọn bị TAND huyện Duy Tiên, Hà Nam đưa ra xét xử. Hắn bảo sau khi ra tù thì hết vốn nên không làm VAC được nên chuyển sang làm cửu vạn, chuyên khuân vác hàng đậu tương. Thu nhập mỗi tháng khoảng 4-5 triệu đồng nhưng số tiền này chỉ đủ giúp Cường đưa cho nuôi 2 con ăn học.
Với số tiền 300.000 đồng trộm được của đôi tình nhân, Cường cho biết nếu không bị phát hiện thì hôm sau sẽ dùng để đánh lô. Sau tiếng cười hinh hích, tên này cho biết những chuyện thấy dưới gầm giường hôm đó hay, nhưng nếu nói ra thì sẽ ngượng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)