Tin tức - pháp luật 2012-08-01 15:53:50

Lời nhắn nhủ cho vợ của sát thủ cuồng dâm


Trước khi chui vào thùng chiếc xe ô tô đặc chủng, để vào Trại tạm giam của CATP Hà Nội, Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) cố ngoái đầu lại nhờ một cán bộ công an nhắn giúp cho vợ hãy giữ gìn sức khỏe và yên tâm nuôi con.



Sau khi gây tội ác kinh hoàng giết bé gái 4 tuổi, hãm hại bé gái 8 tuổi, tại Công an thị xã Sơn Tây, sát thủ Hoài đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, nhưng không đưa ra lý do biện minh cho việc ra tay tàn ác.

Theo An ninh Thủ đô, trong ngày đầu tiên bị tạm giữ tại cơ quan công an, Đặng Trần Hoài tỏ ra lì lợm, chối cãi toàn bộ hành vi dã man. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh tại Công an thị xã Sơn Tây, Hoài đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hoài luôn tỏ vẻ bình tĩnh và trả lời hết những câu hỏi của cán bộ thụ lý vụ án.

Hoài xin được hút thuốc và “rít” liên tục hết điếu này đến điều khác. Đến bữa, Hoài ăn hết suất cơm.





Đặng Trần Hoài tại cơ quan điều tra (Ảnh ANTĐ)




Hoài khai do ham muốn quan hệ tình dục nên không kiểm soát được hành vi của mình. Trước khi gây án, Hoài uống 3 chai bia ở đám cưới em gái một người bạn. Chạy chiếc xe Air Blade mới mua trên đường về, trong đầu Hoài cứ loanh quanh, luẩn quẩn ý nghĩ điên rồ bằng mọi giá phải quan hệ tình dục với một người phụ nữ.

Chạy xe dọc theo đại lộ Thăng Long theo hướng thị xã Sơn Tây, Hoài dừng mua ổi và ăn trộm con dao của người bán hàng. Đi đến khu vực ngã tư gần Trường Sĩ quan Lục quân, Hoài vào mấy nhà dân xin nghỉ nhờ nhưng không được đồng ý.

Đến khu vực xã Cổ Đông, qua cửa hàng của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền, Hoài thấy chỉ có 2 con của anh chị là cháu H. và Q. đang ngủ trưa ở nhà nên nảy sinh ý đồ đồi bại.

Hoài xông vào cháu H. đặt lên bàn định giở trò. Bé Q. thấy chị bị người lạ khống chế đã kêu khóc. Do sợ bị lộ, hung thủ đã dùng dao chém gần 10 nhát vào cổ, vai, tay, đầu khiến cháu bé chết tại chỗ. “Xử” xong cháu bé, Hoài tiếp tục hãm hiếp cháu H. Đúng lúc đó, ông Phương chạy đến liền bị Hoài trong tình trạng không mặc quần chỉ mặc áo sơ mi vung dao chém rồi bỏ chạy.

Khi bị lực lượng công an và người dân địa phương mở cửa ô tô để áp giải đối tượng về trụ sở, Hoài đã lăn xuống đường nằm bất động và nhiều người phải khiêng Hoài lên xe ô tô, đưa về UBND xã Cổ Đông.

Tại đây, đối tượng tiếp tục “đóng kịch” vờ sắp chết, đòi được đưa đi chiếu chụp tại các bệnh viện ở trung tâm thành phố. Người dân địa phương đã phải lấy quần đùi và áo chống nắng cho đối tượng quấn vào người. Sau đó, cơ quan công an đã đưa Hoài vào bệnh viện Quân y 105 khám toàn diện và xác định chỉ bị thương nhẹ ở đầu gối do vấp ngã khi bỏ chạy.

Rồi trước khi chui vào thùng chiếc xe ô tô đặc chủng, để vào Trại tạm giam của CATP Hà Nội, Đặng Trần Hoài cố ngoái đầu lại nhờ một cán bộ công an nhắn giúp cho vợ hãy giữ gìn sức khỏe và yên tâm nuôi con.

Được biết, đến thời điểm này, vợ Hoài vẫn chưa hay biết gì về tội ác của chồng. Để tránh cho con dâu mới sinh con được hơn 10 ngày khỏi bị sốc, bố mẹ Hoài đưa cô vào nhà trong, ở sâu cuối đường.

Bà Khanh, mẹ của Hoài cho biết: Cũng không giấu mãi được, gia đình sẽ cho vợ Hoài biết dần dần.

"Thường ngày chúng nó quấn quýt nhau thế, đi đâu cũng có vợ kè kè không rời nửa bước. Tự nhiên bây giờ lại vắng nhà mấy hôm vợ nó lo chứ. Hôm đầu tôi bảo chồng nó đi ăn cưới bị tai nạn nên công an giữ, vợ nó không tin. Hôm nay phải nói dối nó say rượu bị tai nạn rồi đâm chém nhau, công an đang điều tra…", bà Khanh nói.



Minh Đức (Tổng hợp)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)