Tin tức - pháp luật 2014-12-24 09:42:07

Lừa đảo treo đầu dê bán thịt chó về "Con đường tuyết" ở Hà Nội - đúng là Hà Nội mà :))


Ngay khi đặt chân vào khu vực "con đường tuyết" tại Công viên Hồ Tây, nhiều người tham dự đã không khỏi choáng váng trước những sự thật hoàn toàn khác biệt với những gì được quảng cáo.

Những ngày qua, thông tin về Con đường tuyết trắng cũng như lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam tại khu công viên nước Hồ Tây đã khiến dân tình xôn xao, háo hức. 

Theo như quảng cáo trước đó, "con đường tuyết" dài hơn 40m nổi bật với 16 cây được sơn phủ trắng xóa và thắp đèn điện lung linh. Khi những vị khách tới ghé thăm, nhân viên ở đây sẽ tạo ra những bông tuyết trắng, tạo nên khung cảnh lãng mạn để chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm. Đây cũng được coi là công trình tổ chức lễ hội Noel lớn nhất từ trước tới nay.

Ngay khi nghe được dòng thông tin quảng cáo đó, ai cũng mong muốn được thưởng thức màn "tuyết rơi" độc đáo này. Bởi vậy, ngay từ 19h tối ngày hôm qua (23/12), hàng nghìn người dân Thủ đô đã háo hức đổ về Công viên nước Hồ Tây để tận hưởng không khí Giáng sinh sớm. 




Những hình ảnh về lễ hội Noel được ban tổ chức quảng cáo.

Tuy nhiên, ngay khi đặt chân vào khu vực "con đường tuyết", nhiều người tham dự đã không khỏi choáng váng trước những sự thật hoàn toàn khác biệt với những gì được quảng cáo. Ngay lập tức, rất đông cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh cũng như thể hiện sự thất vọng trước những gì mình chứng kiến và trải qua.

Bạn Thiên Vân (sinh năm 1993 đến từ Mễ Trì, Hà Nội) chia sẻ do đọc thấy thông tin và hình ảnh quảng cáo vô cùng hấp dẫn, bắt mắt nên bạn đã lên kế hoạch để tới tham dự và chụp bộ ảnh thật đẹp dưới lớp tuyết trắng xóa. Thiên Vân nói: "Em nhờ bạn đi cùng để make up, xong còn thuê thợ và stylist đi cùng để thực hiện 1 bộ ảnh Giáng sinh đẹp một chút. Khi tới nơi, em mua 4 vé cho cả nhóm, hết tất cả 400.000 đồng. Còn tiền thuê thợ ảnh và stylist là 1.300.000 đồng. 

Bọn em đến từ 14h chiều nhưng lúc ấy vẫn còn thấy mấy người đi chăng đèn, buộc dây, trải bạt làm đường tuyết. Phải đến 15h, họ mới trang trí xong. Lúc đó, em thấy xấu quá, nên đi hỏi khá nhiều người thì thấy có mấy anh đeo thẻ ban tổ chức bảo nên chờ đến tối, vì buổi tối sẽ cực đẹp. 

Thế là cả hội ngồi chờ, ăn uống tại mấy gian hàng đắt đỏ trong đó, xong đến tối thì thất vọng tràn trề. Người ta dùng nước rửa bát để thổi bong bóng từ dưới lên, còn tuyết ở trên mái nhà xuống là nước xà phòng".





Hình ảnh "Con đường tuyết" được nhóm bạn của Thiên Vân chụp lại và chia sẻ trên mạng - (Ảnh: Độc giả cung cấp).

Thiên Vân cho biết do con đường toàn là xà phòng nên rất trơn trượt, vì thế, cô cũng bị ngã bẩn, rách hết quần áo và cho tới ngày hôm nay, vẫn đau ê ẩm người. Ngoài số tiền phải trả hôm qua, Thiên Vân còn đang lo lắng vì phải đền tiền thuê quần áo nữa. 

Cũng chung nhận xét với Thiên Vân, chị M.T chia sẻ sau khi đọc được quảng cáo trên mạng, chị đã vô cùng háo hức và quyết định đưa các con tới tham gia lễ hội độc đáo. Tuy nhiên, khi đến nơi, cảnh tượng chị được chứng kiến chỉ là "dòng người xô đẩy, những quán vỉa hè nhếch nhác bán xúc xích và thịt xiên, con đường tuyết thì bẩn thỉu, phụt mấy cái bọt xà phòng lên làm tôi phải che cho con gái không sợ bọt xà phòng rơi vào người con".

Ngoài những bình luận trên, chị M.T còn tỏ ra vô cùng thất vọng bởi khi đưa 1 phiếu đổi quà ra, chị chỉ nhận được 4 viên nam châm to bằng viên bi, mà trẻ con như con nhà chị chơi thì vô cùng nguy hiểm.

Ngoài Thiên Vân và chị M.T, rất nhiều cư dân mạng cũng đã để lại nhận xét bày tỏ sự bức xúc của mình về "con đường tuyết không như mơ". Một người khác nhận xét: "Cái này chắc chỉ đẹp về đêm thôi. Về đêm ban tổ chức bật đèn với đêm tối thì nó che được những chỗ nhem nhuốc. Chứ ban ngày các cụ đến nhìn nó loang lổ, lem nhem lắm".

Chiều 24/12, chúng tôi đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần HeartLink, đơn vị trực tiếp tổ chức "Con đường tuyết" xung quanh những vấn đề khiến nhiều người không hài lòng. 

Ông Hải cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được ý kiến phản ánh gì, ban tổ chức luôn luôn có mặt ở Công viên Hồ Tây và bất kỳ một ai có ý kiến đều có thể gặp trực tiếp ban tổ chức để được giải đáp. Còn những người đi chơi ở đây về nhưng không thiện chí thì chúng tôi… chịu".

Liên quan tới việc có người đã ngã ở “con đường tuyết”, ông Hải khẳng định chưa nhận được thông tin này: “Ở con đường tuyết có phun bong bóng và phun tuyết. Bong bóng chính là bọt xà phòng nên có thể người ta ngã ở đó, nhưng tuyết là nguyên vật liệu làm tuyết giả”. 

Về những món quà mà một số người cho là không hợp lý, ông Hải cho rằng, đó là những món quà của các nhà tài trợ để chơi trò chơi như cục nan châm, hộp sữa tắm… Số lượng các món quà từ nhà tài trợ cũng ít, người nào tham gia trò chơi mới được. "Ban tổ chức sẵn sàng trực 24/24 giờ ở Công viên Hồ Tây để nhận phản ánh cũng như góp ý về cách tổ chức của mọi người" - ông Hải nói thêm
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)