Sao thế giới 2009-06-10 07:54:28

Lương Lạc Thi bế con về Singapore


Người đẹp "Xác ướp 3" và con trai 2 tháng tuổi sẽ đến quốc đảo sư tử định cư bên bạn trai tỷ phú, sau khi cô "lánh nạn" sang Canada sinh con.


Lương Lạc Thi với tổ ấm mới. Ảnh: AF.
Để tránh con mắt dòm ngó của các paparazzi, doanh nhân Hong Kong 42 tuổi Lý Trạch (Richard Li) quyết định đưa bạn gái - nữ diễn viên Lương Lạc Thi (Isabella Leong) và con trai đến Singapore sinh sống. Lạc Thi lâm bồn ngày 26/4 tại Toronto (Canada). Nữ diễn viên mang hai dòng máu Trung Quốc và Bồ Đào Nha bí mật sang Canada dưỡng thai từ cuối năm ngoái, chỉ sau hơn một năm hẹn hò với đại gia Lý Trạch.

Bé Ethan của Lương Lạc Thi là cậu ấm đời thứ ba của gia tộc tỷ phú Lý Gia Thành (Li Ka Shing). Vì vậy nhà họ Lý muốn cậu bé được nuôi dạy với điều kiện tốt nhất. Họ cũng mong Lương Lạc Thi dừng đóng phim cho đến khi con trai 10 tuổi.



Lương Lạc Thi có thể tạm dừng đóng phim 10 năm để chăm con. Ảnh: AF.
Hai mẹ con Lạc Thi đang ở San Francisco (Mỹ) - nơi người đẹp 21 tuổi bắt đầu lại khóa học tiếng Anh.

Lương Lạc Thi nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong với vai trò là một diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Cô sinh năm 1988 và có vai diễn đầu tiên The Eye 10 (2005). Người đẹp liên tiếp gặt hái thành công qua các bộ phim tiếp theo với các Đề cử: Diễn viên mới xuất sắc (phim Bug Me Not), Nữ diễn viên chính xuất sắc (Isabella), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Diary). Năm 2007, cô góp mặt trong Spider Lilies - bộ phim giành giải thưởng Teddy tại LHP quốc tế Berlin (Đức). Mỹ nữ khả ái này cũng bước chân vào Hollywood trong phần ba của series phim Xác ướp, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (năm 2008).


Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)