Sao thế giới 2009-06-09 03:48:40

Lương Lạc Thi mê cho con bú


Mới 21 tuổi và bắt đầu tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất, song người đẹp "Xác ướp 3" đã từ bỏ tất cả để trở thành mẹ.
Sau khi gây sốc làng giải trí với tin vui sinh em bé, Lương Lạc Thi (Isabella Leong) lần đầu lộ diện và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời hôm 7/8. Nữ diễn viên mang hai dòng máu Trung Quốc và Bồ Đào Nha tâm sự: "Tôi rất thích bế con. Đứa con mang lại cho tôi những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời".



Lương Lạc Thi và con trai sơ sinh.
Trong thời gian mang bầu, Lương Lạc Thi đã hủy ba hợp đồng đóng phim và một lời mời đóng kịch. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thể và tăng 10kg. Lạc Thi không chọn mổ đẻ mà cố sinh tự nhiên. Cô cũng hy vọng tự nuôi con chứ không cho con bú sữa người khác.

Không như những ngôi sao khác chẳng màng yêu đương để phát triển sự nghiệp, Lương Lạc Thi có ước mơ làm mẹ từ thời con gái. Cô chia sẻ: "Tôi từng mong ước có được như ngày hôm nay, được trở thành mẹ, chăm sóc con thật tốt. Giờ đây giấc mơ của tôi đã trở thành sự thực". Không chỉ có Lạc Thi mà người tình của cô - đại gia Lý Trạch cũng rất thích em bé và mong được làm cha. Người đẹp thổ lộ: "Khi tôi biết mình đã có mang, chúng tôi ngập tràn hạnh phúc. Em bé như một món quà mà Chúa đã ban tặng". Thời gian Lương Lạc Thi an thai và sinh con tại Cannada, Lý Trạch thường xuyên bay từ Hong Kong sang để thăm người yêu.



Lương Lạc Thi gác sự nghiệp để chăm con.
Lương Lạc Thi say mê khi kể về cậu nhóc: "Cậu bé cười suốt ngày nên chắc mai sau sẽ trở thành một người vui vẻ. Bé chơi không biết mệt. Thật ngạc nhiên khi một em bé nhỏ xíu lại có thể làm được những điều thần kỳ đến vậy".

Con trai của Lạc thi tên là Ethan, theo nghĩa tiếng Anh là "Steadfast" với hy vọng cậu bé lớn nhanh và trở thành một chàng trai khỏe mạnh, kiên cường. Tên Trung Quốc của bé được đặt theo tên của ông nội - tỷ phú Lý Gia Thành (Li Ka Shing), là Lý Trường Trì (Li Changzhi).

Khoảng thời gian ở cữ, cho con bú mớm nhiều lần mỗi ngày khiến cho hầu hết các bà mẹ đều mệt mỏi. Nhưng Lương Lạc Thi lại cảm thấy thích thú và yêu vai trò này đến quên vất vả. Người đẹp dự định tập trung thời gian và tâm sức để chăm con, nên sẽ không sớm quay lại làng giải trí. Về kế hoạch kết hôn, Lương Lạc Thi chỉ mỉm cười nói: "Chúng tôi chưa có dự định làm đám cưới".

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)